IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Hiện nay rất dễ dàng để thuê được một chiếc xe Mecerdes S500 4 chỗ, nhưng để tìm được một chiếc xe dòng mới nhất, có chất lượng tốt nhất thì lại rất khó. Chính vì vậy khi thuê xe thì quý khách nên chọn được cho mình một dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đáng tin cậy, để sau này khi cần thuê xe sẽ tiện hơn rất nhiều.

Màu sắc sang trọng, thiết kế tinh tế

Mercedes S500 có 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu đen, nhưng màu được sử dụng nhiều nhất là màu đen, vì nó mang lại sự sang trọng và mới mẻ.

Dòng xe Mecerdes S500 được thiết kế rất cẩn thận từ các miễng gỗ bọc ở trong ca- bin xe cho đến những chi tiết mạ crôm bên ngoài, tất cả đều được làm một cách tỉ mỉ và tỉa tót cẩn thận.

Xe được thiết kế mang phong cách hiện đại lẫn một chút cổ đại, các nút ấn hệ thống điều hòa, quạt sưởi cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn, tiện lợi hơn. Chất lượng của chiếc xe này rất tốt, nó có thể dùng được cho rất nhiều mục đích khác nhau.
cho-thue-xe-mercedes-s500.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe Mercedes S500 giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe cuả Ngọc Minh luôn đạt chất lượng tốt

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội Ngọc Minh luôn đáp ứng đầy đủ mọi mục đích và yêu cầu của khách hàng. Qúy khách có thể thuê xe vào các mục đích:

- Thuê xe đi đón, tiễn khách ở sân bay.

- Thuê xe đi trong nội thành city.

- Thuê xe đi du lịch ngoại tỉnh.

- Thuê xe cho mục đích cưới, hỏi.

- Thuê xe cho giám đốc đi ngoại giao.

Nếu quý khách sử dụng dịch vụ thuê xe vào một trong các mục đích trên thì hãy đến và thuê xe tại Ngọc Minh nhé. Dòng xe này bên chúng tôi là dòng mới nhất năm 2018 nên quý khách không phải lo lắng về chất lượng xe.

Giá thuê xe bên Ngọc Minh luôn cạnh tranh rất lớn với thị trường

Ngọc Minh luôn phục vụ quý khách với giá thuê xe tốt nhất, giá thuê xe đã bao gồm tiền lương lái xe, tiền xăng dầu, chưa bao gồm các khoản tiền phát sinh khác. Qúy khách có thể tham khảo giá thuê tại địa chỉ website của Ngọc Minh: thuexeotongocminh.com.
bang-gia-cho-thue-xe-o-to-ngoc-minh.png
Bảng giá cho thuê xe ô tô Ngọc Minh

Một cách khác là quý khách hãy gọi điện để trực tiếp trò chuyện với nhân viên tư vấn của chúng tôi. Qúy khách hãy liên hệ sớm với Ngọc Minh để được nhận ưu đãi về giá thuê xe nhé.

Ngọc Minh luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, khi quý khách đến thuê xe ở dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ chúng tôi không chỉ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, mà còn được rất nhiều ưu đãi khác. Đội ngũ lái xe bên Ngọc Minh cũng làm việc rất chuyên nghiệp. Nên hãy lên lịch thuê xe ngay với Ngọc Minh nhé.

Hotline: 0983.22.9996 - 0967.27.9998

Địa chỉ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.