IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Ở miền Bắc Việt Nam ta có một nơi được xem như trái tim của du lịch miền Bắc chính là Sapa. Nơi đây quanh năm sương mù bao phủ đồi núi, đến với Sapa khiến như ai cũng ngỡ như mình lạc vào xứ sở sương mù vậy. Đặc biệt là vào những mùa đông thì bạn có thể giơ tay ra chạm hẳn vào làn sương mỏng manh ấy.

Còn gì tuyệt vời hơn vào những buổi sớm được tay trong tay với người yêu dạo trên những thung lũng đầy hoa. Dành một chút thời gian để đến với Sapa chiêm ngưỡng với những cảnh đẹp ở nơi đây nhé!

Cùng dịch vụ Thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh khám phá về những địa điểm thú vị khi đến với Sapa nhé!
thue-xe-16-cho-gia-re-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch Sapa

Tham khảo Giá thuê xe 16 chỗ tại đây: https://thuexe16chongocminh.blogspot.com/2018/10/gia-cho-thue-xe-16-cho-di-du-lich-tai-ha-noi.html

Ngắm đèo Ô Quy Hồ hùng vĩ từ cổng trời

Đứng từ cổng trời, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn đẹp của đèo Ô Quy Hồ với những cung đường ngoằn ngoèo thu hút du khách đến với nơi đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi đá cổ

Ở Sapa cũng có một địa điểm thu hút khách du lịch không kém gì so với đèo Ô Quy Hồ chính là bãi đá cổ Sapa. Bãi đá ở đây với hơn 200 phiến đá với nhiều hình dạng độc đáo với kích thước khác nhau. Nơi đây được xem như là dấu tích lịch sử của người Việt Cổ với những hình vẽ trên các phiến đá với nhiều hoa văn trang trí

Vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ đá

Nhắc đến Sapa không du khách nào không biết đến nhà thờ đá, đây được xem như là một biểu tượng của Sapa. Nằm ngay ở trung tâm thị trấn, đây cũng là nơi mỗi mỗi người dân nơi đây tụ tập buôn bán những yếu phẩm hàng ngày. Đây cũng là nơi vào mỗi thứ 7 hàng tuần sẽ vang lên những tiếng chuông, hay những điệu tình duyên dáng của những con gái, chàng trai trong những phiên chợ Tình Sapa.

Ghé thăm thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa cũng là địa điểm đươc nhiều du khách nhắc đến mỗi khi đến Sapa. Khung cảnh nơi đây với núi non hữu tình, lãng mạn nên thơ, và đây cũng là nơi sinh sóng của những người dân, người dân tộc vùng cao. Một phần do bãi đá cổ cũng nằm ở đây nên nơi đây thu hút du khách đến nhiều để chiêm ngưỡng, để khám phá , hòa quyện vào không gian thơ mộng thung lũng.

Du khách đến với thung lũng vào những dịp tháng 10 cũng là vào khoảng thời gian những thửa ruộng bậc thang của nơi đây cũng vào mùa chín rộ, nhưng cũng có một số nơi lại đang vào mùa thu hoạch. Nếu sắp xếp được thời gian thì nhanh chân đến với nơi đây để có thể tận mắt chứng kiến cảnh những thửa ruộng bậc thang chính chín rỡ, khung cảnh ấy chắc hẳn sẽ khiến cho bao nhiêu du khách đắm say
du-lich-sapa-nui-ham-rong.jpg
Du lịch Sapa chưa bao giờ là hết hot

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa từ núi Hàm Rồng

Để có thể đến được núi Hàm Rồng du khách sẽ phải đi khoảng tầm 3km nữa từ thị trấn, đến với núi Hàm Rồng du khách cứ ngỡ như mình được lạc vào nơi trần thế, với sắc màu sặc sỡ của hoa lá, mây núi khiến cho du khách như chìm trong một không gian tuyệt đẹp cứ ngỡ như không muốn về.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội đi Sapa liên hệ với Ngọc Minh qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.