IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Đi du xuân, đi lễ hội đầu năm là một nét văn hoá đặc sắc. Được xem là thời điểm khởi đầu cho sự may mắn. Bởi vậy, những dịch vụ cho thuê xe du lịch, đặc biệt những dòng xe lớn như xe 35 chỗ được xem là rất căng khi vào mùa lễ hội đầu năm.

Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ Thue xe 35 cho uy tín, dich vụ cho thuê xe Ngọc Minh xin chia sẻ một số ít kinh nghiệm sau đây để quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà xe.

g9mwcMG.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi lễ hội uy tín, giá rẻ

1. Chọn công ty cho thuê xe 35 chỗ đi lễ hội

Ở Hà Nội, có hàng trăm văn phòng cho thuê xe du lịch, mỗi đơn vị thường thu hút khách hàng bởi những bài quảng cáo như: cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ nhất, có nhiều đầu xe chất lượng, những ưu đãi hấp dẫn, giảm 10 – 20%... Nhưng đó chỉ là lời quảng cáo, làm sao có thể chứng minh được.

Quý khách cần phải là những người tiêu dùng thông minh. Hãy tìm hiểu và lựa chọn đơn vị xe uy tín qua thông tin của bạn bè, người thân, báo trí… Nếu quý khách thấy khó thì hãy tìm đến Ngọc Minh – địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ uy tín tại Hà Nội đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng.

gOt8mxn.png

Hiện nay, công ty Ngọc Minh đang sở hữu những dàn xe đời mới, hiện đại, nội thất sạch sẽ, tiên nghi, lái xe kinh nghiệm, thông thạo các tuyến đường.

2. Chọn lái xe đi lễ hội

Điều băn khoăn của khách hàng khi đi thuê xe là lái xe phục vụ có tốt không, lái xe có kinh nghiệm không, lái xe có thông tin rõ ràng không… Để đảm bảo cho chuyến đi vào đầu năm được thuận lợi, suôn sẻ, quý khách hãy tin tưởng dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh nhé.

Đội ngũ lái xe 35 chỗ của Ngọc Minh được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. Toàn những bác tài có nhiều năm kinh nghiệm lái các dòng xe nhiều chỗ, phục vụ chuyên nghiệp, có đầy đủ thông tin rõ ràng và luôn đảm bảo sự an toàn cho hành khách khi ngồi trên xe.

3. Giá thuê xe đi lễ hội

Giá thuê xe 35 chỗ đi lễ hội vào đầu năm thường có sự chênh lệch so với các ngày thường. Bởi vậy, để được có giá thuê xe tốt nhất vào dịp đầu năm, quý khách hãy chủ động lên kế hoạch và thuê xe sớm hơn dự kiến trước 1 đến 2 tuần. Vừa đảm bảo chuyến đi diễn ra đúng kế hoạch cũng như được giá thuê xe ưu đãi hơn.

Dưới đây là Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ và các dòng xe du lịch khác của công ty Ngọc Minh, quý khách hãy tham khảo để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi nhé:

fRZmfia.png
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

Bảng giá trên mang tính chất tham khảo vì có thể sẽ có sự thay đổi, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật giá trên website: thuexeotongocminh.com, mời quý khách theo dõi.

Trên đây là một số ít thông về dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ, nếu quý khách có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0967.28.9998 hoặc 0983.22.9996 nhé. Địa chỉ email: ngocminhautorental@gmail.com. Địa chỉ văn phòng: số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm: https://www.youtube.com/playlist?list=PLs-ufPooMD27ex1qGL5wuFgKgc78-aE_c

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.