IRC-Galleria

wowibcbet

wowibcbet

 

Blogimerkintä

- Vanhempi »
ibcbet เผย ฟาน เพอร์ซี่ เศร้าหลังเห็น มอยส์โดนไล่ออก
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับกับ ibcbet ว่าตกใจเหมือนกันที่เห็น เดวิด มอยส์ อดีตเจ้านายถูกไล่ออกจากการคุมทีม
ibcbet รายงาน มอยส์ ถูกบอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปลดออกจากการคุมทีมแม้จะทำงานได้ไม่ถึงปีก็ตาม โดยสโมสรมอบหมายให้ ไรอัน กิ๊กส์ คุมทีมแทนจนจบฤดูกาล
ก่อนหน้านี้มีข่าวจาก ibcbet มาโดยตลอดว่า เดวิด มอยส์ มีปัญหากับนักเตะของทีมหลายๆคน และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ด้วย แต่ในการให้ความเห็นครั้งนี้ เจ้าตัวออกมาพูดว่าเขารู้สึกเห็นใจ เดวิด มอยส์ มากๆเพราะเป็นคนที่พยายามทุ่มเท หลายสิ่งหลายอย่างเพิ่มสโมสรแล้ว
“ความคิดของผมนั้นเชื่อมั่นว่า เดวิด พยายามทุกๆอย่างแล้วให้ทีมเราทำทุกๆอย่างได้ดีกว่านี้”โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวต่อ ibcbet
“เขาพยายามปรับทีมของเราให้เข้ากันอยู่เสมอแต่มันไม่เวิร์คเท่าที่ควร”
“ผมรู้สึกเศร้าใจมากเลยที่เห็นเขาต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมไปก่อนวันที่ควร ผมเห็นได้ชัดว่าเขาหวังเอาไว้มากกับทีมของเรา และการทำงานของ เดวิด มอยส์ ทำให้พวกเราทุกคนได้เห็นว่าเขาทุ่มเทมากแค่ไหน”
“ผมยังคงเสียใจอยู่เลยนะ”
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เคยให้สัมภาษณ์วิจารณ์การทำทีมของ เดวิด มอยส์ เอาไว้หนักมากหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ โอลิมเปียกอซ ที่กรีซ และนั้นอาจจะเป็นจุดสำคัญเลยของฤดูกาลที่ทำให้ บอร์ด บริหารทีมตั้งใจปลด มอยส์ ออกจากการคุมทีม
ibcbet คาด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติฮอลแลนด์ และนี่อาจจะเป็น ฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเจ้าตัวแล้วด้วย

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.