IRC-Galleria

Nồi hấp khử khuẩn công nghiệp thì có khối lượng lớn hơn nhiều đối với các nồi hấp thông thường và có dung tích từ 200 đến 2000 lít, thích hợp cho các cơ sở có tổng số lượng dụng cụ cần khử trùng lớn mọi ngày để có thể nhanh chóng hoàn thành công việc khử khuẩn. Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp là thiết bị chuyên dùng trong các quá trình khử trùng, diệt trùng dụng cụ thí nghiệm ở các cơ sở y tế, các phòng nghiên cứu vi sinh, dược phẩm, bệnh viện, ngoài ra còn được dùng trong sản xuất thực phẩm, đồ ăn nhanh, hoa quả xuất nhập khẩu,....

Còn một điều mà không phải ai cũng biết nguyên lý hoạt động của nồi hấp tiệt trùng và tất cả chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Ngày nay, trên thị trường có mặt tương đối nhiều hãng noi hap dung cu tiet trung khác nhau, có thể kế đến một vài hãng tiêu biểu như nồi hấp tiệt trùng Đài Loan, nồi hấp tiệt khuẩn Nhật Bản, Trung Quốc…Bất ngờ hơn đó chính là sản phẩm nồi hấp tiệt khuẩn công nghiệp Nihophawa được sản xuất tại Việt Nam theo Công nghệ châu âu đang rất được người mua hàng quan tâm đến. Nhưng, đa số chúng ta đều chưa biết cấu tạo về chúng như thế nào và có gì đặc biệt.

Đặc điểm cấu tạo của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp

Đây là dòng nồi hấp tiệt trùng công nghiệp chuyên dụng cho các bệnh viện, phòng thử nghiệm tổng số lượng lớn, chế biến thực phẩm, nông sản và hoa quả
Màn hình hiển thị LCD trực quan
Tích hợp chức nâng tiệt trùng chân không
Thiết lập chương trình trước
Tích hợp tính năng kiểm tra rò rỉ chân không
Ghi và lưu trữ dữ liệu linh hoạt và có thể in ra qua máy in
Buồng tiệt trùng có thể được làm đầy nước bằng tay
Các chức năng bảo vệ an toàn thông qua cảm biến quá nhiệt và quá áp
Hệ thống cửa tự động an toàn, nút dừng khẩn cấp
Chương trình lập trình được tùy chọn thích hợp với người vận hành.

Nồi hấp khử khuẩn công nghiệp có nguyên lí hoạt động như thế nào?

Nồi hấp tiệt khuẩn công nghiệp là một bể áp suất hoạt động theo quy tắc làm bay hơi nước của nguyên sinh chất dẫn đến phá vỡ vỏ để diệt trừ các vi sinh vật. Nhất là khi chúng ta gia nhiệt độ đột ngột thì giai đoạn bay hơi tương đối nhanh làm vỡ vỏ ra tức thì. Và tại nhiệt độ khoảng (121 độ C) trong thời gian 5 -15 phút thì các vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt dưới tác động của hơi nước bão hòa dưới áp suất cao.
Khi bạn đọc, hiểu về nguyên lý hoạt động của nồi hấp khử khuẩn công nghiệp, hi vọng bài viết mang lại hiệu quả công việc cao cho người sử dụng.
1548758913_noihaptiettrungcongnghieplagi.jpg
Mua nồi hấp khử trùng công nghiệp ở đâu giá tốt?

Ngày nay, trên thị trường cả nước có rất nhiều sản phẩm nồi hấp khử khuẩn khác nhau như: Nihophawa (Việt Nam), Hanokyo (Việt Nam), ALP(Nhật Bản), Hirayama (Nhật Bản), Samheung (Hàn Quốc), Sturdy (Đài Loan), Daihan(Hàn Quốc),… khá là khó khăn trong việc phải lựa chọn nên mua loại nào. Trong khi đó, các nhà chuyên cung cấp nồi hấp khử khuẩn giá cạnh tranh cũng mọc lên khá là nhiều với các mức giá khác nhau. Thực sự khó khăn cho người tiêu dùng phải chọn lựa.

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ bán nồi hấp tiệt khuẩn thì nên nhớ cong ty thiet bi y te Hồng Phát , địa chỉ uy tín giá tốt chuyên cung ứng nồi hấp khử trùng công nghiệp tuyệt vời nhất thời nay. Phía chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dụng cụ, trang thiết bị máy móc thí nghiệm cho các cơ sở y tế, các phòng thí nghiệm từ cơ bản cho tới chuyên dụng tại các trường học, trung tâm nghiên cứu trên toàn quốc…Sẽ mang lại sự bằng lòng đến mọi quý khách bởi khâu chất lượng dịch vụ.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.