IRC-Galleria

Máy giặt đặt ở đâu để chuẩn phong thủy tránh phạm phải tam tai

Hiện nay việc trang trí cũng như nhu cầu sử dụng các đồng điện tử đã trở nên thông dụng, nhưng việc đặt đúng vị trí, hướng đồ vật để chuẩn phong thủy không phải ai cũng biết. Đặc biệt, vị trí máy giặt nó có ảnh hưởng khá lớn đến vận thế của ngôi nhà và các thành viên.

Theo phong thủy, sự xuất hiện của máy giặt đem tới nhiều tiện lợi cho cuộc sống hiện đại như ngày nay, đương nhiên sự xuất hiện này dần dần đã trở thành một trong những đồ điện không thể thiếu trong các gia đình hiện nay.

Nhưng để hạn chế diện tích và tiết kiệm không gian nhà ở, gia chủ thường đặt máy giặt ở rất nhiều nơi và những vị trí khác nhau lúc thì ban công có khi thì phòng bếp và thậm chí là phòng ăn. Vậy vị trí nào trong nhà thích hợp để bạn có thể đặt máy giặt nhất chuẩn phong thủy giúp kích tài lộc vào nhà.

Vậy hãy cùng Mua ban nha dat, bat dong san - Rao vat nha dat mien phi, hieu qua chúng tôi tìm hiểu chi tiết về
Không nên bỏ qua việc đặt máy giặt chuẩn phong thủy việc máy giặt nên đặt ở đâu để chuẩn phong thủy, tránh phạm phải tam tai qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt đặt không gian phòng bếp

Máy giặt đặt ở phòng bếp, khi xét về mặt đời sống thì được thuận tiện cho việc sử dụng cũng như di chuyển và mọi người chỉ cần đảm bảo giữ cho bếp sạch sẽ và khô ráo là được.

Tuy nhiên cần phải chú ý đến việc đặt máy giặt cách xa bếp để giữ an toàn nhất có thể và đồng thời nếu có điều kiện thì không nên đặt máy giặt gần bếp quá vì khói bụi và dầu mỡ sẽ khiến lớp kim loại bên ngoài máy giặt nhanh rỉ.

ZtywklD.jpg
Máy giặt đặt ở đâu để chuẩn phong thủy tránh phạm phải tam tai


Còn nếu xét về mặt phong thủy thì việc đặt máy giặt ở phòng bếp không hề tốt mà còn mang đến những điềm không tốt, thậm chí là khắc nhau. Nhìn từ góc độ ngũ hành thì máy giặt thuộc Thủy còn phòng bếp thuộc Hỏa, Hỏa khắc Thủy vì vậy chúng rất kỵ nhau không nên đặt trong cùng một không gian.

Như người xưa cũng từng nói ”như nước với lửa” cho nên không nên đặt máy giặt ở đây là không hợp lý sẽ gây bất lợi cho sức khỏe gia chủ, tinh thần yếu kém và tài lộc không tới vì vậy các gia đình hãy chú ý điều này nhé.

Nếu không gian nhà bạn khá chật hẹp như các căn hộ chung cư thì không thể di chuyển máy giặt ra vị trí khác, phải cần chú ý đến việc ngăn cách không gian làm sao cho hợp lý nhất vừa thuận mắt vừa mang tính phong thủy cao.

2. Máy giặt đặt ở ban công

Ban công có thể nói đó là nơi sạch sẽ, thoáng mát, cảnh quan đẹp, vì vậy việc xuất hiện những đường ống dẫn nước là không hề có. Nếu bạn muốn đặt máy ở ban công thì chắc chắn bạn sẽ phải bỏ tiền không ít để hoàn thiện đường ống dẫn nước tới ban công của mình, thường khu vực ban công tránh ẩm ướt.

Chỉ cần ban công thoáng mát, tiện cho việc phơi quần áo, thì xét về mặt đời sống, việc đặt máy giặt thế này không có vấn đề gì cả nhưng nếu xét về góc độ phong thủy thì việc đặt máy giặt ở ban công lại là đại cấm kỵ và không hề tốt.

Ban công không thích hợp đặt các đồ vật tạp, và đồ nội thất. Đặt máy giặt ở ban công, che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe.

Xem thêm: https://ancu.me/mua-ban-dat để có những thông tin bất động sản nhà đất 24h mới nhất được cập nhật liên tục mỗi ngày.

dr45nRu.jpg
Đặt máy giặt đúng vị trí không gian nhà ở giúp mang tài lộc vào nhà


3. Máy giặt đặt ở trong phòng vệ sinh

Máy giặt đặt trong phòng vệ sinh là hợp lý nhất, dù xét về cuộc sống hay phong thủy. Phòng vệ sinh là nơi thoát nước, máy giặt cũng vậy, do vậy không ảnh hưởng đến phong thủy của phòng vệ sinh.

Nếu bạn đặt máy giặt trong nhà vệ sinh cần chú ý đến những hướng đặt dưới đây:

- Hướng Đông, Đông Nam đây là 2 hướng thuộc Mộc, nếu đặt hướng này thì sẽ giúp gia đình bạn luôn ấm êm và hạnh phúc bởi phòng vệ sinh thuộc Âm Thủy mà Âm Thủy lại không khắc Hỏa, Hỏa sinh Mộc và Mộc sinh Thủy rất thuận lợi.

- Hướng Nam thuộc Hỏa và phòng vệ sinh thuộc Âm Hỏa đối với 2 ngũ hành này tương sinh với nhau nếu đặt hướng này sẽ giúp gia đình hòa thuận, yêu thương nhau.

- Hướng Đông Bắc, Tây Nam thuộc Thổ, đây được coi là hướng cấm kỵ để đặt máy giặt bởi nó sẽ mang đến những điềm không tốt cho gia chủ.

Qua bài viết trên chắc hẳn những người đã đặt máy giặt trong gia đình mình cũng cần phải xem xét lại vị trí cũng như hướng đặt sao cho chuẩn phong thủy nhất vừa sạch sẽ, mang tính thẩm mỹ cao mà lại giúp gia chủ thuận lợi và may mắn. Đừng quên xem theo dõi thêm những thông tin phong thủy chuẩn nhất tại Rao ban nha dat mien phi - Mua ban bat dong san chinh chu

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.