IRC-Galleria

Sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ sẽ hợp với hướng nào trong năm 2022? Hướng là một phần rất quan trọng của phong thủy. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong những nội dung dưới đây.

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì?
Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh mệnh Mộc (Đại lâm mộc, gỗ rừng già). Trong ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, mệnh Mộc là biểu tượng của thiên nhiên, cây cối. Mệnh đại lâm mộc tức là gỗ rừng già, ý chỉ sự cứng rắn, mạnh mẽ.
Vì vậy, người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc cũng sẽ có những nét tính cách đặc trưng của tuổi và cung mệnh.
Muốn xác định hướng phong thủy thì trước tiên cần xác định được cung mệnh của nam, nữ. Ta có: Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Khôn - Tây tứ mệnh. Còn nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Tốn - Đông tứ mệnh.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về hướng phong thủy của tuổi Kỷ Tỵ 1989, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau: Sinh Năm 1989 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Tỵ Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?
Sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ hợp hướng nào năm 2022?
Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Khôn - Tây tứ mệnh. Trong bát trạch phong thủy, cung Khôn hợp với hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.
Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Tốn (Đông tứ mệnh) nên chọn hợp với các hướng sau: Bắc (Sinh khí), Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục vị).
>> Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết về tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam nữ mạng:
Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2022 - Nam Mạng 1989 Chi Tiết
tử vi tuổi kỷ tỵ 1989 năm 2022 nữ mạng
Hướng trong phong thủy và ứng dụng
Trong phong thủy, phương hướng được rất nhiều người coi trọng, đặc biệt là khi làm nhà. Bởi vì mọi người quan niệm, hướng là nơi đón nhận nguồn năng lượng lưu thông vào nhà. Vì thế nếu hướng đẹp hợp tuổi gia chủ thì mới sinh tích cực sinh khí, mang đến may mắn và thành công, tốt cho gia chủ.
Ngược lại nếu hướng xấu thì cũng mang theo sát khí, ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ.
Hiện nay hướng trong phong thủy được ứng dụng cả vào: kê giường, kê bàn làm việc, đặt ban thờ, đặt bếp, xem hướng xuất hành,..
Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi thông tin về sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ hợp với hướng nào trong năm 2022. Nếu năm nay có dự định làm nhà hoặc tiến hành việc trọng đại thì quý bạn nên xem qua để tham khảo thêm cho mình. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo,. Hãy truy cập vansu.net để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích nhất cho mình bạn nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.