IRC-Galleria

bdscenhanoi

bdscenhanoi

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »

Gia ban can ho Vinhomes Smart CityKeskiviikko 21.09.2022 05:57

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán Căn Hộ Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City được biết đến là một trong những dự án được đầu tư và nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu Vinhomes. Khu đô thị này cung cấp đa dạng các loại căn hộ bộ với những thiết kế hiện đại đem lại sự tiện ích cho cuộc sống của cư dân. Một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm khi tham khảo và muốn sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City đó chính là giá bán. Bài viết dưới đây của Cen Group sẽ giới thiệu cho bạn bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ zSgwgO9.gif Dự Án Vinhomes Smart City Dẫn Đầu Xu Hướng Khu Đô Thị Thông Minh.

Giới thiệu khái quát về căn hộ Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup với mong muốn xây dựng một không gian định cư hiện đại cho cư dân. Dự án được xây dựng trên quy mô là 282 ha, gồm đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn hộ, trung tâm thương mại, nhà phố và các dịch vụ tiện ích khác.

Loại hình sản phẩm được nhà đầu tư cho xây dựng nhiều nhất ở dự án này đó chính là các khu căn hộ cao cấp. Theo thiết kế mặt bằng của chủ đầu tư thì căn hộ Vinhomes Smart City sẽ được chia thành 5 phân khu với tổng là 58 tòa tháp cao từ 29 - 35 tầng.

M3CFycc.jpg
Căn hộ Vinhomes Smart City đang nhận sự quan tâm và chú ý của nhiều nhà đầu tư

Với thiết kế đa dạng và ở nhiều phân khu khác nhau giúp cho khách hàng có thể dễ dàng mua căn hộ Vinhomes Smart City theo vị trí mong muốn.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City

Giá bất động sản đặc biệt là giá của khu đô thị luôn luôn có sự thay đổi vận chuyển biến phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến giá mua căn hộ Vinhomes Smart City:

Hướng nhìn của căn hộ chung cư

Hướng nhìn của các căn hộ chung cư được coi là yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Smart City. Những căn hộ có khoảng nhìn thông thoáng và tầm nhìn ra những khu vực tiêu cảnh đẹp sẽ có mức giá cao hơn những căn hộ khác.

Ngoài hướng nhìn của các căn hộ chung cư thì hướng nhà cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm khi xây dựng nhà. Đối với những căn hộ chung cư được xây theo hướng nhìn ở phía đông phía Nam hoặc phía đông nam đều có mức giá cao hơn. Bởi vì đây đều là những hướng nhà theo hướng gió thể đón nhận được không gian mát mẻ từ bên ngoài.

Không chỉ vậy những căn hộ chung cư nào được xây dựng ở lô góc với hai hướng view thì mức giá sẽ lại càng cao hơn. Có thể thấy hướng nhìn của căn hộ chung cư vô cùng quan trọng và ảnh hưởng lớn đến giá mua căn hộ BD4aad6.gif Vinhomes Smart City.

ZzzkIYf.jpg
Hướng nhìn của căn hộ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của chung cư

Vị trí của căn hộ chung cư

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City đó chính là vị trí của căn chung cư. Dự án khu chung cư này được xây dựng với nhiều phân khu khác nhau, mỗi phần khu nằm ở một vị trí khác nhau, do đó giá thành có sự chênh lệch giữa các phân khu. Ngoài ra, vị trí căn hộ ở các khoảng tầm khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau dành cho cho khách hàng.

Theo tâm lý chung của người Việt thì những căn chung cư ở khu vực tầng giữa tòa nhà sẽ được ưu tiên lựa chọn trước. Vì nhiều người cho rằng ở khu vực bằng giữa ra sẽ có thể hưởng được không gian thông thoáng nhưng không cần phải di chuyển lên quá cao. Không chỉ vậy ở khu vực tầng giữa của các tòa nhà chung cư đều được xây dựng các khu vực tiện ích và là nơi trú ẩn khi có sự có xảy ra.

Chính vì thế để an toàn hơn trong quá trình sử dụng thì nhiều người lựa chọn vị trí căn hộ chung cư ở giữa từ đó dẫn đến giá căn hộ ở vị trí này sẽ cao hơn ở những tầng khác.

Những tiện ích bên cạnh của chung cư

Khả năng kết nối những tiện ích xung quanh cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City. Cư dân khi sinh sống tại các khu chung cư đều mong muốn có thể gần với các tiện ích nhất để tiết kiệm thời gian di chuyển. Chính vì thế những vị trí căn hộ nằm gần tiện ích như công viên, trường học, y tế , đường lớn, trung tâm thương mại,... Đều sẽ tập trung đông đúc cư dân.

Cũng chính vì lý do đó cho nên thông thường những căn chung cư nằm cạnh Nhiều tiện ích thì mức giá phải cao hơn những khu vực còn lại.

Xem xét yếu tố phong thủy[/b]

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Smart City đó chính là phong thủy. Phong thủy được coi là một trong những yếu tố tâm linh được người Việt quan tâm âm đạo đặc biệt là trong việc mua bán nhà ở. Quá trình xem phong thủy cho căn chung cư có thể dựa theo hướng nhà số nhà nhà xem có phù hợp với độ tuổi của gia chủ hay không.

wIGqdgG.jpg
Phong thủy cùng là yếu tố được người mua quan tâm khi mua Vinhomes Smart City

Phong thủy con số 13 và 14 đều là những con số không may mắn, mức giá căn hộ Smart City tại khu vực tầng này hoặc có số nhà này đều không nhiều người chọn. Do đó mức giá của những căn chung cư Tại vị trí này sẽ rẻ hơn nhiều so với những vị trí khác.

Giá căn hộ Vinhomes Smart City hiện nay là bao nhiêu?

Dựa trên thiết kế mặt bằng của căn Vinhomes Smart City, có thể thấy sòng căn hộ sẽ được chia làm 3 dòng khác nhau.

- Dòng Vinhomes SAPPHIRE: Đây là dòng căn hộ được xây dựng phổ biến nhất, chiếm 65% số căn hộ trong bào dự án cung cấp. Mức giá căn hộ Vinhomes Smart City ở dòng này sẽ rơi vào khoảng từ 35 - 45 triệu/m2.

- Dòng Vinhomes RUBY: Đây là dòng căn hộ được xây dựng cao cấp hơn chỉ chiếm khoảng 15% trong tổng số căn hộ trong dự án. Mức giá dự án ở dòng này sẽ nơi vào khoảng 40 - 60 triệu/m2.

- Dòng Vinhomes DIAMONDS: Đây là dòng căn hộ được xây dựng ảnh cao cấp nhất với đầy đủ tiện nghi và đem đến một lối sống đẳng cấp. Mức giá mua căn hộ Vinhomes Smart City ở dòng cao cấp này sẽ lớn hơn 60 triệu/m2.

Bài viết này của Cen Hà Nội - Khẳng Định Uy Tín Bất Động Sản Bền Vững RMuilmb.gif đã giới thiệu cho bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Smart City. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về dự án này có thể theo dõi chúng tôi để nhận thêm những bài viết mới về dự án.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.