IRC-Galleria

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »

Cau tao den led be boiMaanantai 29.11.2021 03:29

Cấu tạo đèn led dưới hồ bơi gồm những bộ phận nào? Nếu bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề trên, tham khảo ngay bài viết của Bilico nhé!

Ưu điểm đèn led dưới nước hồ bơi

Đèn led hồ bơi là thiết bị chiếu sáng được lắp đặt âm nước dưới bể bơi. Thiết bị được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy thiết bị có những ưu điểm gì nổi bật?

cau-tao-den-led-be-boi.jpg
  • Khả năng chiếu sáng cường độ cao. Cung cấp ánh sáng cho hồ bơi một cách tốt nhất.
  • Độ bền cao, với những sản phẩm cao cấp tuổi thọ của đèn có thể lên đến 50.000 giờ.
  • Nhiều sản phẩm được thiết kế với khả năng đổi màu linh hoạt, mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cho không gian.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Cấu tạo đèn bể bơi sử dụng công nghệ led

Thiết bị được tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận giữ vai trò riêng, nhưng đều hướng đến việc giúp thiết bị có thể vận hành ổn định trong điều kiện âm nước. Dưới đây là các bộ phận hợp thành của sản phẩm:

den-led-be-boi-tf-wled-tafuma-anh-4.jpg
  • Vỏ đèn

- Thông thường vỏ đèn được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, nhằm đảm bảo cho đèn có thể vận hành ổn định trong điều kiện môi trường nước.

- Phần vỏ này được thiết kế với độ dày lớn, có khả năng chống thấm, chống ăn mòn hóa chất. Khi hoạt động trong môi trường âm nước sẽ không bị oxy hóa, ăn mòn. Đảm bảo quá trình vận hành ổn định cũng như tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

- Ngoài ra phần vỏ thiết bị cần đáp ứng tiêu chuẩn IP68, giúp tăng khả năng chống thấm cũng như chống bụi cho sản phẩm.
  • Thân đèn

- Thân đèn là bộ phận chứa chip led có tác dụng cung cấp ánh sáng. Chính vì vậy chất lượng ánh sáng phát ra tùy thuộc vào loại chip led sử dụng.

- Thông thường loại được sử dụng là chip led Epistar của Đài Loan, chip Osram của Đức hay chip Bridgelux của Mỹ,… Những loại chip led này cho chất lượng ánh sáng cao, ánh sáng trung thực, ổn định và an toàn.
  • Bộ nguồn

- Bộ nguồn có tác dụng chuyển đổi dòng điện từ 220V xuống còn 12-24V tùy thuộc vào công suất cũng như kích thước sản phẩm.

- Việc chuyển đổi dòng điện giúp hạn chế tình trạng ngắn mạch, quá tải xảy ra. Đảm bảo thiết bị vận hành ổn định, an toàn.

- Lưu ý, bể bơi là không gian thường xuyên có người bơi lội, do đó cần sử dụng nguồn điện an toàn. Tránh tình trạng rò rỉ điện năng gây nguy hiểm.

Lưu ý khi sử dụng đèn led dưới

Ở phần nội dung trước chúng ta đã tìm hiểu về cấu tạo đèn led dưới hồ bơi. Ở phần nội dung này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lưu ý khi sử dụng thiết bị này nhé:
  • Khi lắp đặt thiết bị, không nên lắp ở độ sâu quá 1,5 mét. Vị trí thích hợp nhất là cách bề mặt nước khoảng 0.5m.
  • Lưu ý sử dụng biến thế để đổi nguồn cho thiết bị trước khi đưa vào vận hành.
  • Phải cắt nguồn điện trước khi lắp đặt.
  • Không tự ý tháo rời hoặc sửa đổi các đèn. Nếu thiết bị hư hỏng, gặp sự cố nên nhờ sự tư vấn từ các bộ phận chuyên môn.

Địa chỉ cung cấp đèn led chính hãng
  • Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp đèn bể bơi. Trong "ma trận" này, nếu bạn không biết nên chọn lựa sản phẩm của thương hiệu này, hãy liên hệ ngay đến Bilico nhé:ư
  • Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay.
  • Sản phẩm do chúng tôi cung ứng được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất, không qua trung gian.
  • Cấu tạo đèn led dưới hồ bơi chắc chắn, kiên cố, đảm bảo thiết bị có thể vận hành ổn định trong điều kiện môi trường âm nước.
  • Cung cấp thiết bị với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công suất...giúp người dùng có thể tùy chọn theo mục đích sử dụng của bản thân.

Bilico vừa chia sẻ đến các bạn thông tin chi tiết về cấu tạo đèn led dưới hồ bơi. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ có thể giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi theo số 0986.168.007 nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm chính hãng nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.