IRC-Galleria

cuahanginanaz

cuahanginanaz

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Hóa đơn bán lẻ được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh hay các siêu thị dùng để ghi chép lại giao dịch giữa người bán hàng và người mua hàng. Nhờ đó, giúp lưu trữ, kiểm soát phục vụ cho công tác quản lý được dòng tiền một cách chính xác và cụ thể hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ in hóa đơn bán lẻ nhưng lại chưa biết các thông tin cần thiết và địa chỉ in uy tín. Cùng theo dõi và tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây của Dịch vụ In Ấn AZ mang tới để tìm được câu trả lời nha!

In hóa đơn bán lẻ là gì?

In hóa đơn bán lẻ là một trong các dịch vụ in ấn phẩm được con người sử dụng phổ biến hiện nay. Trong đó, hóa đơn bán lẻ là loại giấy tờ thông dụng dùng để trao đổi các giao dịch giữa người mua và người bán trong quá trình thanh toán hàng hóa. Thông thường, các hóa đơn bán lẻ không có giá trị về mặt pháp lý và không được kê khai khấu trừ thuế mà chỉ sử dụng nội bộ tại các đơn vị mua bán.

In hóa đơn bán lẻ được làm từ chất liệu gì?

In hóa đơn bán lẻ thường được làm từ hai chất liệu giấy đó là:

Giấy bãi bằng: là loại giấy được làm từ bột thủy tường được dùng trong in hóa đơn bán lẻ 1 liên.

Giấy carbonless: là loại giấy được làm từ bột giấy nguyên chất có 3 màu khác nhau gồm: trắng, vàng và hồng. Ưu điểm nổi bật của giấy này đó là không cần đè lên giấy than mà vẫn tự in các thông tin sang phần mặt sau.

⏩⏩⏩Xem thêm để có thông tin chi tiết cho những mẫu thiết kế in decal vô cùng đẹp mắt mà In Ấn Az mang đến cho bạn.

Các loại hóa đơn bán lẻ phổ biến hiện nay

Như đã nói ở trên, hóa đơn bán lẻ không có giá trị về mặt pháp lý nhưng trên thực tế, đây cũng là loại giấy tờ chứng minh cho việc trao đổi giao dịch giữa người bán và người mua. Hiện nay, có 3 loại hóa đơn được sử dụng phổ biến như: hóa đơn bán lẻ 1 liên, hóa đơn bán lẻ 2 liên và hóa đơn bán lẻ 3 liên. Cụ thể:

Hóa đơn bán lẻ 1 liên thường được sử dụng làm hóa đơn bán lẻ mà không cần phải lưu lại tại các cửa hàng bán lẻ, trực tiếp bán hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Hóa đơn này có kích thước A5 (15x21cm) được dùng cho số lượng mặt hàng ít và kích thước A4 (21x30cm) dùng cho số lương mặt hàng nhiều.

Hóa đơn bán lẻ 2 liên thường được dùng trong bán buôn và bán lẻ tại các cửa hàng, công ty bán hàng hóa cần bảo hành với mục đích cần phải lưu lại thông tin khách hàng và sản phẩm để đối chiếu về sau. Kích thước của loại hóa đơn này là thường sử dụng giấy A4 (21x30cm) và A5 (15x21cm).

Hóa đơn bán lẻ 3 liên được dùng cho các công ty bán buôn, bán hàng qua mạng internet, chuyển phát nhanh, giao hàng... Dùng làm hóa đơn biên lai, giao nhận. Loại hóa đơn này sử dụng tương tự như liên 1 và 2, riêng liên 3 dùng để lưu kho hoặc khi giao đến khách hàng ký và người vận chuyển có trách nhiệm cầm về đối chiếu lại với bên công ty. Kích thước của loại hóa đơn này là thường sử dụng giấy A4 (21x30cm) và A5 (15x21cm).

Dịch vụ in hóa đơn bán lẻ - in ấn AZ

Nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn dần trở nên phổ biến trong thời đại ngày nay, theo đó là các đơn vị xưởng in ấn được mở nhiều. In ấn AZ – một trong những công ty in ấn uy tín số 1 tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn. Lý do khiến in ấn AZ trở thành đơn vị in hóa đơn bán lẻ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn mà bạn nên biết:

In ấn AZ là đơn vị in ấn chuyên nghiệp với đa dạng các loại dịch vụ in ấn khác nhau mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng. Tiêu biêu như: in card visit, tem bảo hành, ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm bao bì, ấn phẩm quảng cáo...

In ấn AZ sử dụng chất lượng giấy in chuyên dụng để phù hợp với từng lại dịch vụ in ấn khác nhau. Bởi giấy in ảnh hưởng trực tiếp đến thành phẩm in ấn về độ bền và chất lượng sử dụng về sau, do đó cần chọn loại giấy in phù hợp.

In ấn AZ sở hữu những thiết bị công nghệ hiện đại cao có khả năng in chi tiết, rõ ràng, sắc nét, bền lâu. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao, sử dụng thành thạo các kỹ thuật in mang đến chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

In ấn AZ luôn cập nhật xu hướng in ấn mới nhất, mang tính sáng tạo, với công nghệ in ấn hiện đại mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Tại đây, khách hàng được miễn phí 100% dịch vụ thiết kế hóa đơn cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Thời gian in ấn nhanh chóng đảm bảo đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng cùng chất lượng sản phẩm cao. Riêng đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn với số lượng lớn còn được hưởng nhiều mức giá vô cùng ưu đãi & hấp dẫn.

Khách hàng được miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

Lời kết

Bài viết trên đây là thông tin chia sẻ chi tiết về in hóa đơn bán lẻ. Với những giá trị mà in ấn AZ mang lại, bạn còn chần chừ điều gì mà không sử dụng dịch vụ in namecard giá rẻ tại đây ngay thôi nào. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.