IRC-Galleria

Blogimerkintä

- Vanhempi »
Đau vùng hậu môn khi ngồi hoặc khi đi đại tiện lâu lâu chỉ là dấu hiệu bình thường của chứng táo bón. Nhưng, nếu như trường hợp này kéo dài có thể là biểu hiện cảnh báo của khá nhiều bệnh lý nguy hiểm ở vùng hậu môn trực tràng. Vậy mắc đau hậu môn lúc ngồi là dấu hiệu của bệnh gì? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Bị đau hậu môn khi ngồi là bệnh gì?

triệu chứng nguy hiểm của bệnh đau hậu môn lúc ngối
một số b.sĩ vùng hậu môn trực tràng cho biết, đau ở hậu môn lúc ngồi có khả năng là triệu chứng của một số căn bệnh lý nguy hiểm ở hậu môn trực tràng như:

bệnh trĩ

Hầu hết một số phái mạnh trĩ đều có dấu hiệu đau vùng hậu môn khi ngồi hoặc kèm theo đại tiện ra máu. Và có tới 95% quý ông trĩ bị đau rát tại vùng hậu môn mỗi lúc đi đại tiện, khi ngồi xổm hoặc chuyển động.

căn bệnh trĩ nếu như tuyệt đối không phát hiện ra cũng như điều trị sớm có thể dẫn tới nhiều biến chứng cho bệnh nhân như ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, công việc cũng như thậm chí là sức khỏe.

căn bệnh nứt kẽ vùng hậu môn

Nứt kẽ ở vùng hậu môn là hiện tượng xuất hiện các vết rách, vết nứt nhỏ tại lỗ hậu môn cũng như kèm theo hiện tượng chảy máu tại vùng hậu môn. Các vết nứt này tuy khá nhỏ tại lỗ ở vùng hậu môn, khoảng từ 0,5 – 1cm, nhưng lại làm nam giới cảm thấy đau đớn, tương đối khó chịu và nhất là mỗi khi đi đại tiện, lúc ngồi hay chuyển động.

căn bệnh nứt kẽ ở vùng hậu môn nếu như không thể nào chữa trị sớm sẽ làm vết nứt càng ngày càng lớn hơn và gây nên rất nhiều tác hại không nhỏ cho bạn nam. Do đó, việc thăm khám và trị sớm là khá quan trọng.

Đau hậu môn khi ngồi là dấu hiệu của bệnh gì?

căn bệnh áp xe vùng hậu môn

Đây là một trong những chứng căn bệnh dẫn đến dấu hiệu đau rát ở hậu môn khi ngồi cũng như khiến cho quý ông khó chịu. Bên cạnh đấy, nếu sử dụng tay sờ vào hậu môn, người bệnh sẽ thấy các cục cứng sưng tấy có chứa mủ và ấn vào một số cục này sẽ đau.

Áp xe hậu môn nếu như không chữa sớm cũng như đúng cách sẽ biến chứng thành một số con đường rò vùng hậu môn. Từ đó, gây hiểm nguy cho nam giới.

bệnh rò tại vùng hậu môn

một số ổ áp xe vùng hậu môn khi không được chữa sẽ dẫn đến mưng mủ ngày một nhiều cũng như lớn. Và tới một lúc nào đấy một số áp xe này sẽ bị vỡ ra, hình thành một số lỗ rò, đường rò hậu môn. Khi này, các lỗ rò, đường rò ở vùng hậu môn này sẽ chảy mủ với mùi hôi rất khó chịu, dẫn tới đau đớn cho bạn nam,… khiến cho người bệnh đau đớn khi ngồi.

Tìm hiểu thêm: Cách chữa trị căn bệnh rất khó đi ngoài

bệnh viêm loét đại trực tràng

Viêm loét đại tràng khiến cho nam giới nên chịu khá nhiều cơn đau dữ dội từ vùng hậu môn mỗi lúc đi đại tiện hoặc ngồi xổm. Căn bệnh nếu như không mau chóng tìm ra cũng như chữa trị có khả năng gây ra xuất huyết nghiêm trọng, thủng đại trực tràng,…

một số bệnh lý tại vùng hậu môn trực tràng nếu như không được tìm ra và điều trị sớm có khả năng dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe quý ông. Trong đó, cơ bản dẫn đến các hậu quả như: mất máu, nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, lây lan gây nên viêm nhiễm vùng kín, nâng cao ung thư ở vùng hậu môn trực tràng,… Chính vì vậy, ngay khi có biểu hiện bị đau hậu môn lúc ngồi thì quý ông phải tìm cách chữa mau chóng.

chữa đau ở hậu môn khi ngồi tại đa khoa Đại Đông

Phòng khám nam khoa Đại Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân bị đau tại vùng hậu môn lúc ngồi vì phòng khám đa khoa luôn áp dụng một số biện pháp hỗ trợ chữa trị an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, với vô số máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ một số nước có ngành Y học phát triển kết hợp với tay nghề bác sĩ giỏi, chuyên môn cao chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm, thành công tối ưu cho người bệnh về kết quả hỗ trợ trị hiện tượng đau vùng hậu môn lúc ngồi.Phương pháp hỗ trợ chữa tình trạng đau ở vùng hậu môn khi ngồi an toàn hiệu quả mà phòng khám đang áp dụng chính là PPH. Biện pháp đạt được hiệu quả tối ưu nhờ hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiểu phẫu trong thời gian ngắn.

Xâm lấn trong ở tại vùng tối thiểu nên không ảnh hưởng đến các bộ phận khác, ít gây đau đớn, tổn thương và giảm thiểu chảy máu.

không phải nằm viện, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân và chi phí chữa.

qua những kiến thức mà những bác sĩ chuyên khoa đã giải đáp bên trên, hy vọng bạn đọc và người bệnh đã có cái nhìn rõ hơn trường hợp đau ở hậu môn lúc ngồi.

nếu có bất kỳ vấn đề liên quan nào chưa rõ, vui lòng liên hệ bác sĩ tư vấn tại Phòng khám nam khoa Đại Đông để được trả lời thêm thắc mắc trực tiếp và miễn phí thông qua hệ thống giúp đỡ trực tuyến dưới đây.

Tư vấn hẹp hậu môn

PHÒNG KHÁM ĐẠI ĐÔNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM

Hotline: (028) 3592 1666 — ( 028 ) 3883 1888

Website: https://phongkhamdaidong.vn/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.