IRC-Galleria

donghodeotay

donghodeotay

 

Blogimerkintä

- Vanhempi »
Dù bạn là nam hay nữ thì việc có chu vi cổ tay đeo đồng hồ nhỏ cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm rất nhiều. Điều đó thật sự là băn khoăn lớn của rất nhiều người. Vì thế kim chỉ nam giải mã cho việc khách hàng có cổ tay nhỏ đeo đồng hồ gì cần phải có ngay lúc này và được giải đáp ở một nơi uy tín.

Giải Mã Cho Cổ Tay Nhỏ Đeo Đồng Hồ Gì Là Hợp Lý

Thông thường con gái có cổ tay nhỏ hơn con trai nhưng đó thật ra là do bản thân con gái luôn được sinh ra với cơ địa khung xương nhỏ hơn con trai rất nhiều. Vì thế để xác định người đó có chu vi cổ tay đeo đồng hồ nhỏ hay không, phải xác định vào chiều cao của người đó, tính cho cả nam và nữ.

➤➤➤ CLICK XEM: https://donghohaitrieu.com

30637643317_d4a25491b6_o.png

Ví dụ người có chiều cao từ 1m65 trở lên nếu:

+ chu vi cổ tay từ 14-16,5 cm là nhỏ

+ chu vi cổ tay từ 16,5-19 cm là trung bình

+ chu vi cổ tay trên 19 cm là lớn

Nói chung đối với một người trưởng thành có chu vi cổ tay khoảng dưới 16 cm sẽ được coi là nhỏ. Vì thế rất nhiều câu hỏi như cổ tay 16cm đeo đồng hồ gì được đặt ra rất nhiều. Để tìm ra cho người cổ tay nhỏ đeo đồng hồ gì là hợp lý không hề khó khăn, quan trọng là bạn có tỉ mỉ trong lựa chọn hay không.

➤➤➤ CLICK XEM: https://www.scoop.it/t/dang-cap-tot-cung-voi-dong-ho-deo-tay-dep-gia-re/p/4100952328/2018/08/23/co-the-dat-dong-ho-deo-tay-theo-yeu-cau-cua-tung-khach-hang

30637643587_5fab6891d2_o.jpg

Thông thường các hãng đồng hồ đều cho ra đời rất nhiều mẫu mã đồng hồ, tương ứng với nó là các size kích cỡ cũng vô cùng đa dạng không kém. Nếu bạn biết trước ưu khuyết điểm của bản thân thì ngay từ đầu, bạn sẽ biết loại bỏ size nào không phù hợp với mình, và chọn cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là hợp lý. Có 2 kích thước bạn nên quan tâm là đường kính mặt số và độ ngắn dài của dây đeo tay.

Các size đường kính mặt số đồng hồ nữ thường dao động cộng trừ 20mm – 34mm và của nam là khoảng 30mm – 47mm. Tuy nhiên đối với các mẫu sáng tạo thiết kế thì kích thước đồng hồ nam nữ có sự thay đổi khác. Nhìn vào size mặt kính thường thấy ở trên khách hàng có thắc mắc cổ tay nhỏ đeo đồng hồ gì cũng đã biết nên mua size đường kính mặt số thế nào.

➤➤➤ CLICK XEM: https://www.vingle.net/posts/2486523

45578744291_fd66be023a_o.jpg

Trong trường hợp bản thân quá thích mẫu mã thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ đó nhưng nó lại khá to so với kích thước chu vi cổ tay đeo đồng hồ của mình, bạn có thể quan tâm đến chiều dài của dây đeo tay bằng các cách sau đây.

Nên Sử Dụng Dây Vải Hoặc Dây Kim Loại Dạng Lưới

Các thương hiệu đồng hồ giờ đây thường xuyên sản xuất 2 loại dây đồng hồ rất thích hợp cho người thắc mắc cổ tay nhỏ đeo đồng hồ gì hợp lý – đó chính là đồng hồ dây vải hoặc dây kim loại dạng lưới. Đây là 2 loại thiết kế phần dây đồng hồ có bộ khóa tăng giảm tùy thích không cần phải cắt dây hay đục lỗ thêm.

➤➤➤ CLICK XEM: https://gumroad.com/donghohaitrieu/p/thu-choi-dong-ho-deo-tay-co-xua-nen-choi-nhu-the-nao

Dây vải và dây kim loại dạng lưới vô cùng thời trang và còn là loại đồng hồ siêu thời thượng hiện nay.

Sử Dụng Dịch Vụ Cắt Bớt Dây Đeo Tay

Các loại dây đồng hồ đeo tay kim loại dạng mắt xích nối nhau đều có thể rút bớt các mắt xích để thu lại chiều dài cho phù hợp với người có cổ tay nhỏ tùy kích cỡ. Thông thường một chiếc đồng hồ dây đeo tay mắt xích cho rút tối đa khoảng 6 mắt xích, có một số loại mắt xích khác ít hơn cho rút tự do số lượng hơn.

45578744871_1bcf9bc816_o.jpg


➤➤➤ CLICK XEM: https://trello.com/c/nI5q6UNV/476-cac-mau-dong-ho-deo-tay-khong-so-khong-kim-dung-chuan-hien-dai

Các loại dây da và dây vải cũng có thể sử dụng cách cắt bớt chiều dài dây rồi đục thêm lỗ để vừa với người có cổ tay bé đồng hồ hơn. tuy nhiên bạn cần đến nơi có thở cắt dây và đục lỗ lành nghề để dây đeo tay đẹp hơn.

Lưu Ý Thêm

Chúng ta có những thiết kế đồng hồ dây cao su không thể tăng giảm cũng không thể cắt đi nhưng thông thường loại dây cao su sẽ có đục lỗ xỏ kim rất nhiều và kéo dài hết chiều dài dây.

Kết luận là bạn nên cân đo đong đếm lựa chọn một chiếc đồng hồ có kích thước đường kính mặt số phù hợp với chu vi cổ tay đeo đồng hồ của mình. Hoặc bạn có thể lựa chọn loại dây hợp lý có thể điều chỉnh được.

DJLTAM

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.