IRC-Galleria

donghogalle

donghogalle

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »

He thong phan phoi dong ho Galle WatchPerjantai 28.10.2022 06:25

Hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch đơn vị uy tín nhất trên toàn quốc

Hệ thống phân phối là chuỗi các cửa hàng của đơn vị trung gian đưa các sản phẩm đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến với người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn cho mình nơi trao niềm tin là việc quan trọng hàng đầu của nhiều khách hàng. Hệ thống Galle Watch có website chính thức NcuIwde.gif https://galle.vn được xem là một đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam.

seP7jox.png
Hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch uy tín hàng đầu cả nước

Hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch với độ uy tín cao

Không phải tự nhiên mà hệ thống đồng hồ Galle Watch luôn đứng vững trên thị trường trong suốt 19 năm qua. Sự nỗ lực và chỗ đứng hiện tại của Galle Watch đã khẳng định được sự tin tưởng của khách hàng và độ chất lượng sản phẩm của hệ thống này bán ra.

Cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng 0B5QANe.gif 100% và bán đúng giá chính hãng quy định. Ngoài ra, Galle Watch thường có những chương trình ưu đãi, giải thưởng nhằm tăng thêm lợi ích của khách hàng. Điều này càng khiến cho khách hàng yên tâm và thích thú khi mua hàng tại đây.

Mọi sản phẩm được Galle Watch phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đang tìm kiếm như: Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, bộ máy đồng hồ với độ chính xác tuyệt đối và có thể ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh đời sống hàng ngày.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại shop đồng hồ Galle Watch sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt từ trung tâm bảo hành/ sửa chữa chính hãng ủy quyền Galle Care với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm và máy móc hiện đại. Đến đây, không chỉ được tư vấn, giải đáp thắc mắc về lỗi kỹ thuật mà khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.

Các mẫu đồng hồ mà hệ thống phân phối Galle Watch bán chạy nhất hiện nay

Đồng hồ nam Seiko SNK366K1S

Seiko là một trong những thương hiệu đồng nổi tiếng thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc. Thương hiệu đồng hồ Seiko trình làng các mẫu đồng hồ đầu tiên vào năm 1962 lấy tiên gọi là Seiko 5 và cho đến nay đã cho ra mắt các bộ sưu tập như Seiko 5 Sport, Seiko 5 Men Silverstone và Seiko 5 Marine.

Seiko SNK366K1S là mẫu đồng hồ có gam màu vàng chủ đạo làm tặng thêm vẻ sang trọng của phái mạnh. Bao trùm lên vỏ và dây có đường kính 38mm là lớp mạ vàng cao cấp. Mặt kính được làm bằng kính cứng khó trầy xước, giữ cho đồng hồ của bạn luôn đẹp như mới. Với chi tiết bộ kim và cọ số thanh mảnh, được phủ một lớp dạ quang nổi bật. Độ chịu nước của Seiko SNK366K1S lên đến 3ATM, chống nước thích hợp cho việc đi mưa hoặc rửa tay.

Đồng hồ Tissot T112.210.36.051.00.

Tissot Watch Co, Ltb là một trong những thương hiệu hàng đầu thuộc tập đoàn Swatch Group. Tự hào về lịch sử gần 170 năm, với những kiệt tác tỏa sáng, những thiết kế vượt thời gian, đồng hồ chính hãng thương hiệu Tissot đã đi sâu vào trái tim người yêu đồng hồ thế giới.

Với thiết kế phối màu đen và màu vàng hồng sang trọng, Tissot T112.210.36.051.00. đã mang đến cho phái đẹp một tuyệt tác quyến rũ khó lòng cưỡng lại. Chất liệu vỏ làm từ thép cao cấp không gỉ được mạ vàng hồng theo công nghệ PVD kết hợp với mặt kính Sapphire cùng bộ kim hình lá mới lạ, tạo điểm khác biệt cho vẻ đẹp rạng ngời của Tissot T112.210.36.051.00.

tiSSHEX.png
Đồng hồ chính hãng tại Galle Watch đều đạt chất lượng hoàn hảo

Đồng hồ Orient FUNEL003B0

Thương hiệu Orient Watch là nhà nơi sản xuất đồng hồ cơ khí lớn nhất tại Nhật Bản thuộc công ty con của tập đoàn SeiKo. Trong suốt quá trình phát triển, đồng hồ của Orient được rất nhiều lời ca ngợi của khách hàng từ kiểu dáng sản phẩm cho đến độ bền và độ chính xác của nó.

Orient FUNEL003B0 tại hệ thống Galle Watch không chỉ là công cụ hiển thị thời gian mà nó còn là món trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp. Với ngoại hình cổ điển và góc cạnh, Orient thích hợp với những người phụ nữ có cá tính. Mẫu đồng hồ này càng nổi bật hơn với mặt đồng hồ được thiết kế màu đen kết hợp với bộ kim và các vạch số màu trắng tạo sự khác biệt. Được chế tạo có trang bị bộ máy Cal.Ht7 và chịu được áp suất nước, các bạn sẽ không phải tháo ra mỗi khi rửa tay, rửa mặt và đi mưa thoải mái.

Đồng hồ Zenith Elite Dual Time

Zenith được thành lập vào năm 1865, thương hiệu đã có những dấu ấn đặc biệt trong quá trình phát triển khi là một trong số ít công ty đồng hồ cao cấp tại Thụy Sĩ có thể tự hoàn thiện các bộ máy đồng hồ riêng đúng nghĩa nhà làm. Tính đến hiện tại, thương hiệu Zenith đã trình làng hơn 600 phiên bản với những mẫu thiết kế độc đáo và độ chính xác hoàn hảo.

Zenith Elite Dual Time sở hữu thiết kế tối giản mà thanh lịch với điểm nhận nằm ở bộ kim thể hiện giờ có màu xanh sang trọng và kim giây mang nét đặc trưng của Zenith - được đặt ở góc riêng 9 giờ. Được hoàn thiện với cỗ máy Elite Calibre 682 được hình thành từ 158 chi tiết mang đến tần số dao động 28800 vph và mức trữ cót lên đến 50 giờ. Dây đeo da mềm mại ôm sát cổ tay mang đến sự gọn gàng, tinh tế. Mặt kính Sapphire cả hai mặt, logo ngôi sao năm cánh tự hào của Zenith sẽ hiện lên khi cỗ máy đồng hồ chuyển động.

rFFbJSp.png
Đồng hồ chính hãng tại Galle Watch luôn được khách hàng quan tâm

Trên đây là những thông tin về hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch - nơi chuyên cung cấp những sản phẩm đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu cả nước . Hy vọng rằng, với những thông tin trên, các bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy nhanh đến với 1OqyHhY.gif Galle để được sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng tuyệt với nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.