IRC-Galleria

eliteabc

eliteabc

 
Sinh trắc vân tay định vị cho học sinh trung học

Nhóm tuổi từ 11-17 tuổi là những năm phát triển quan trọng của các em. Theo thống kế có 70% học sinh trung học đang phải đối mặt với các vấn đề học tập. Định vị cho học sinh trung học giúp các em biết tập trung vào xây dựng bản sắc riêng của mình.

Nhờ công Sinh trắc vân tay (https://sinhtrachocdauvantaytaihcm.blogspot.com) định vị cho học sinh trung học sẽ giúp quý phụ huynh nhà trường hiểu con em mình hơn và cũng có những định hướng đúng đắn nhắt. Dưới đây là một số thông tin về nội dung này, mời bạn cùng tham khảo.

Ở độ tuổi này, các em bắt đầu khám phá phong cách học hiệu quả tốt nhất của mình và có hướng thích hợp nâng cao các chỉ số IQ, EQ, CQ, AQ của mình. Qua đó, cũng hướng dẫn các em nên tham gia các hoạt động ngoại khoá nào và định hướng nghề nghiệp cho các em.

Tại sao cần tiến hành hoạt động này:

- Giai đoạn này các em thường chọn trường, môn học sở trường... dựa trên áp lực của gia đình chứ không phải theo tiềm năng bẩm sinh.

- Cha mẹ luôn kỳ vọng con mình giỏi ở hầu hết các lĩnh vực, các em khó mà làm hài lòng cha mẹ được.

- Đa số các em không theo phương pháp học mà mình nên làm mà chỉ phụ thuộc vào môi trường sẵn có. Cha mẹ thường cố gắng cho con cái tham gia nhiều hoạt động theo phong trào mà không biết con có hợp hay không. Kết quả là phụ huynh thấy con mình được điểm không cao, nhiều môn học thêm bỏ tiền bạc và công sức ra nhưng cũng không mang lại kết quả.
4a5B3Eq.jpg
Sinh trắc vân tay định vị cho học sinh trung học

- Cha mẹ giai đoạn này rất quan tâm đến sự nghiệp của con em, trong khi các em thì ở tuổi ẩm ương, luôn chống đối lại cha mẹ. Cả cha mẹ và các em đều bị mắc kẹt không biết phải làm gì.

- Sự thấu hiểu giữa cha mẹ với con cái gặp vấn đề. Hầu hết các bậc phụ huynh trong giai đoạn này đều phải đau đầu, toát mồ hôi vì con cũng như con cái thất vọng vì cha mẹ.

- Con người thực sự là nạn nhân của căng thẳng, thất vọng, bối rối, trầm cảm.

- Đa số con người tiếp cận không đúng cách nên không thể phát triển tốt được.

- Đa số phụ huynh, học sinh không biết đến tiềm năng bẩm sinh của họ.

Ra đời từ khoảng thế kỉ 17, sinh trắc vân tay là một bộ môn khoa học được nghiên cứu chuyên sâu và phát triển cho đến ngày nay, cùng sự tiến bộ vượt bậc của các thiết bị khoa học - kỹ thuật. Và công nghệ Sinh trắc vân tay uy tín chất lượng hàng đầu tại HCM này ngày càng phổ biến và tìm được chỗ đứng trong ngành giáo dục cũng như sự tin tưởng của mọi người.
xjwAdPL.jpg
Hiểu rõ những giá trị tiềm ẩn qua phân tích vân tay

Lợi ích khi lựa chọn Sinh trắc vân tay định vị cho học sinh trung học:

- Giúp các em hiểu tiềm năng bẩm sinh của các em.

- Biết được tiềm năng sáng tạo và sự cân bằng giữa 2 bán cầu não.

- Biết được 8 loại hình trí thông minh của các em (Theo học thuyết của Howard Gardner), trí thông minh nào các em vượt trội?

- Biết được các chỉ số thành công của các em IQ, EQ, AQ, CQ. Từ đó đưa ra các thử thách phù hợp với bản thân.

- Xác định nghề nghiệp dựa trên 8 loại trí thông minh.

- Phân tích điểm mạnh điểm yếu từ đó có các điều chỉnh phù hợp để hoà nhập tốt với môi trường cũng như thành công trong cuộc sống.

Hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về sinh trắc vân tay ở Hà Nội, Sinh trắc vân tay (https://www.linkedin.com/pulse/sinh-trac-van-tay-dinh-huong-tuong-lai) và được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn bởi các chuyên gia nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.