IRC-Galleria

giarobothutbui

giarobothutbui

 

Blogimerkintä

« Uudempi -
Nếu đã quá mệt mỏi với hàng tá việc nhà hàng ngày, đừng chần chừ gì mà không sắm cho mình một chiếc máy Robot hút bụi thông minh - Máy lau nhà tự động để vơi đi bớt phần nào căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cùng khám phá top máy lau nhà tự động đáng trải nghiệm dưới đây để có thể cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Máy lau nhà tự động Robot Ecovacs Deebot T8-Aivi

T8-Aivi Ecovacs Deebot là một trong các máy lau nhà tự động được đánh giá cao nhất hiện nay. Với ngoại hình nhỏ nhắn, mỏng nhẹ, máy lau nhà tự động Ecovacs Deebot T8-Aivi chắc chắn sẽ chinh phục người sử dụng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Nhỏ mà có võ, T8-Aivi được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của dòng máy lau nhà tự động của Ecovacs Deebot như công nghệ di chuyển thông minh DToF Laser + Aivi và điều khiển qua App tiện dụng. Với công nghệ di chuyển DToF Laser + Aivi, T8-Aivi có thể di chuyển và làm sạch mọi vị trí trong gia đình một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất.
Không những vậy, T8-Aivi còn được trang bị các cảm biến chống rơi giúp cho thiết bị có thể dọn dẹp cầu thang một cách dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp của người sử dụng. Máy lau nhà tự động Ecovacs Deebot T8-Aivi tránh vật cản và ghi nhớ bản đồ cũng rất tốt nhờ vào cảm biến tránh vật cản và camera ghi lại hành trình di chuyển. Bạn cũng hoàn toàn có thể điều khiển máy lau nhà tự động Ecovacs Deebot T8-Aivi từ xa thông qua việc kết nối App thông minh.
TÌm hiểu thêm bài viết : có nên mua robot hút bụi hay không?

i-nj3rawsm0.jpg
Máy lau nhà tự động - Robot Ecovacs Deebot T8-Aivi

Máy lau nhà tự động Robot Ecovacs DG800

Máy lau nhà tự động Ecovacs DG800 được tích hợp đầy đủ các tính năng đặc trưng của một Robot hút bụi nhà Ecovacs. DG800 có thể nhận diện được chính xác các vị trí cần làm sạch để tiến hành đồng thời cả lau sàn và hút bụi. Nhờ vào trang bị pin Lithium 2600mAh mà máy lau nhà tự động Ecovacs DG800 có thể làm sạch liên tục trong vòng 150 phút. Ngay cả khi Robot hút bụi Ecovacs DG800 hết pin, bạn cũng sẽ không phải đích thân mang em nó đi sạc vì các dòng Robot hút bụi của Ecovacs đều sẽ tự động quay về vị trí sạc khi pin yếu.
Thiết bị cũng được trang bị các cảm biến chống rơi và chống va chạm để cho quá trình hút bụi và lau sàn được diễn ra nhanh chóng và không gặp bất kỳ trở ngại nào. Cũng nhờ tính năng tránh vật cản này mà robot hút bụi zulihome được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn vì an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.

dg8005.jpg
Quãng đường di chuyển thông minh

Xem thêm: Mua robot hút bụi lau nhà thông minh ở đâu - Zulihome

Nếu bạn đã sở hữu một máy hút bụi tự động tại Zulihome thì hãy để lại cảm nhận ở phía dưới cho mọi người cùng tham khảo. Còn nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, chưa lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp thì hãy truy cập Website Zulihome để được tư vấn trực tiếp và miễn phí. Đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết bổ ích nhé

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.