IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại tivi khác nhau trong đó tivi 4K đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhờ việc mang lại hình ảnh ấn tượng, công nghệ tiên tiến, sản phẩm tivi 4k luôn làm hài lòng người xem.

Vậy với Nên mua tivi 4K hiện đại nào có hình ảnh đẹp nhất. Dưới đây điện máy Nhà Nhà Vui sẽ gửi đến bạn một vài gợi ý để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Tivi Sony KDL-40R350E VN3

Tivi có viền màn hình thanh mảnh, đường nét mềm mại, tạo cảm giác gọn gàng, tiết kiệm không gian lắp đặt. Chân đế thiết kế chắc chắc, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chất lượng hình ảnh Full HD, công nghệ tăng cường hình ảnh và giảm nhiễu tối ưu của Sony mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp.

Chiếc tivi Sony (https://nhanhavui.com.vn/tivi-sony) này cho bạn thoải mái tận hưởng những đoạn video và bài nhạc yêu thích hay xem những bộ sưu tập hình ảnh của gia đình. Ấn tượng nhất là tivi này còn trang bị tính năng bảo vệ X-protection PRO giúp nâng cao khả năng bảo vệ tivi.

ax6914Y.jpg

Nên mua tivi 4K hiện đại nào có hình ảnh đẹp nhất

Tivi 40inch Sony 40W660E

Mẫu tivi đầu tiên trong danh sách này là một sản phẩm 40 inch của hãng. Tivi này sở hữu nét thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến cho không gian phòng sự tiện nghi. Mẫu tivi này còn có thiết kế chân đế cứng cáp, chắc chắn, bạn có thể lắp đặt trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Sản phẩm có độ phân giải Full HD và màn hình 40 inch đem đến cho bạn những hình ảnh hiển thị chân thực và sống động. Bên cạnh đó, tốc độ kết nối internet tương đối nhanh cho phép người sử dụng thoải mái lướt web, nghe nhạc...

Tivi LG 4k 65UH600T

Đây là một mẫu Tivi LG giá rẻ, smart tivi LG 32 inch, 40 inch, 42 inch, 50 inch Full HD, 4k giá rẻ TPHCM hiện đại, có thiết kế sang trọng mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng, đời mới. Mẫy tivi này được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu giải trí của khách hàng.

Chất lượng âm thanh hiện đại mang đến cho tivi những cảm nhận về âm thanh sống động, ưng ý. Bên cạnh đó, hình ảnh của sản phẩm tivi 4K mang đến cũng được đánh giá rất cao. Trong mẫu tivi 65 inch này có wi-fi có thể sử dụng ngay để kết nối mạng internet, hỗ trợ cổng HDMI, cổng usb, đầu vào video mà bạn có thể sử dụng để thưởng thức video và âm nhạc.

ySViEnK.jpg

Lựa chọn tivi phù hợp cho căn phòng

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Bạn sẽ thực sự rất hài lòng với các ứng dụng giải trí thông dụng được cài sẵn cùng hàng loạt các chương trình giải trí cao cấp, chỉ cần ấn nút là đã thưởng thức được ngay.

Bên cạnh đó, thiết kế của chiếc tivi Panasonic (https://nhanhavui.com.vn/tivi-panasonic) này cũng làm bạn hài lòng với màn hình 40 inch thanh mảnh, chất lượng hiển thị sắc nét, các chi tiết khung viền được chạm khắc tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tivi Samsung 4k 55MU7000

Mẫu tivi mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp, chất lượng tốt, làm khôn gian nội thất nhà bạn của bạn được sang trọng hơn rất nhiều. Tivi dòng này có sẵn với kích thước từ 40 inch và 65 inch.. Chất lượng hình ảnh tốt, Samsung Smart Hub với rất nhiều ứng dụng và dịch vụ, và một chiếc máy tính từ xa giúp cho bạ hài lòng hơn với sản phẩm này.

Với những sản phẩm được giới thiệu ở trên chắc hẳn bạn đã biết được Nên mua tivi 4K hiện đại nào có hình ảnh đẹp nhất. Để lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình mời bạn đến với điện máy Nhà Nhà Vui ngay hôm nay.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.