IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 

Mot so dong may tram workstation cu tphcmMaanantai 22.04.2019 12:24

Một số dòng máy trạm workstation cũ tphcm


Máy trạm Workstation cũ giá rẻ chất lượng và uy tín đang là lựa chọn của nhiều người nhờ máy tính có cấu hình mạnh mẽ và đáp ứng được những yêu cầu mà các dòng máy khác không làm được.

Để giúp các bạn hiểu thêm về các sản phẩm máy tính để bàn dùng cho đồ họa, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số dòng máy trạm workstation cũ đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng hiện nay.

Một số dòng máy trạm Workstation chất lượng và tốt nhất hiện nay

Dòng máy trạm Workstation là dong máy tính có nhiều ưu điểm về cấu hình, thiết kế và hiệu suất sử dụng. Trong rất nhiều các dòng máy trạm phải kể đến 3 thương hiệu máy trạm Workstation đang được ưa chuộng nhất là: Dell Precision, HP Workstation, Lenovo Thinkpad. Mỗi hãng máy trạm Workstation đều có những ưu điểm và tính năng riêng và đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Laptop HP workstation

Ưu điểm mạnh nhất của những sản phẩm laptop thuộc dòng laptop HP workstation là các máy tính có thiết kế cá tính, góc cạnh. Khi sử dụng HP workstation, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng chắc chắc, bền bỉ bởi các chi tiết trong máy tính đều được lắp ráp vô cùng cứng cáp.

Hãng HP đã cho ra đời laptop nhiều dòng máy trạm workstation nổi bật, trong đó phải nói đến dòng HP Zbook workstation và HP Elitebook workstation với nhiều sản phẩm chất lượng và hiệu suất làm việc tốt. Một số sản phẩm máy trạm HP workstation có cấu hình mạnh đang được ưa chuộng hiện nay như: HP Zbook 17 G5 Xeon E, HP Zbook Studio G4, HP Zbook 17, HP Elitebook 8560W, HP Elitebook 8470w, HP Elitebook 840 G4….

C8CfKvl.jpg

Một số dòng máy trạm workstation cũ tphcm

Laptop Dell workstation

máy trạm dell precision là dòng máy trạm có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đơn giản và kiểu dáng năng động, mạnh mẽ. Dell workstation sử dụng hệ thống tản nhiệt kép, đây chính là dòng máy trạm Workstation đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà khó có dòng máy trạm nào có thể thay thế.

Máy trạm Dell workstation được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi nó có cấu hình mạnh mẽ và nhiều dòng máy trạm khác nhau nên thu hút được đa dạng người dùng. Hiện nay một số máy trạm Dell workstation mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn như Dell Alienware M17 R5, Dell Precision M7710, Dell XPS 15 9560, Dell Latitude 5480, Dell inspiron 7573, Dell Vostro 3700….

Laptop Lenovo Thinkpad workstation

Lenovo Thinkpad workstation là dòng máy trạm có cấu hình tương đương như với các dòng máy trạm Dell workstation và HP Elitebook workstation. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và tính năng nổi bật nhờ cấu hình làm việc.

Đặc biệt, những mẫu Laptop Lenovo thinkpad luôn được người dùng đánh giá cao với bàn phím và touchpad tiện dụng dễ dùng. Lenovo thinkpad cũng là một trong những dòng máy tính được đánh giá tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến đó là: Lenovo Thinkpad P70, Lenovo ThinkPad T470P, Lenovo Thinkpad P52S I7, Lenovo Thinkpad X1 Yoga…

Địa chỉ mua máy trạm Workstation cũ 2019 tại TPHCM

Máy Tính Trạm là địa chỉ cung cấp những dòng máy trạm Workstation cũ, laptop máy tính xách tay cấu hình cao chơi game giá rẻ nhất tphcm. Các sản phẩm máy tính tại đây không chỉ đa dạng về chủng loại và mẫu mã mà còn có nhiều chính sách bảo hành đi kèm và ưu đãi hấp dẫn.

Khi lựa chọn mua sản phẩm máy trạm, máy tính, laptop tại cửa hàng quý khách hàng có thể đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu lỗi phần cứng và bảo hành sản phẩm máy tính từ 6 – 12 tháng tuỳ theo từng sản phẩm, dòng máy tính mà quý khách đã lựa chọn trước đó.

Vx35LLb.png

Máy tính văn phòng giá rẻ hcm

Ngoài ra, cửa hàng luôn có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho các đối tượng là học sinh, sinh viện và tặng kèm ba lô, túi chống sốc + chuột quang. Cũng như là luôn hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm và vệ sinh máy tính miễn phí. Cam kết hỗ trợ khách hàng giá tốt khi khách hàng muốn nâng cấp ram, ổ cứng, dung lượng pin và sửa chữa, thay thế linh phụ kiện máy tính.

Hiện nay, cửa hàng cũng đã cho ra đời dịch vụ ship hàng tận nhà, khách hàng kiểm tra và thanh toán khi nhận hàng. Máy Tính Trạm hiện đang phân phối rất nhiều dòng laptop xach tay tphcm, máy trạm Workstation cũ hàng xách tay chính hãng 100% từ Mỹ và Canada về Việt Nam. Đa dạng các thương hiệu máy tính nổi tiếng như Dell, Hp, Lenovo...dành cho mọi đối tượng khác nhau; các phụ kiện chính hãng của máy tính laptop như sạc, ổ cứng HDD, SSD và RAM laptop… phù hợp với nhiều dòng máy tính khác nhau.

Không chỉ vậy, Máy Tính Trạm còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm laptop cũ khác với cam kết chất lượng và uy tín. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm cho mình và cẩn thận kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng đến tận tay khách hàng.

Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sản phẩm laptop, máy trạm giá rẻ tại TPHCM hãy đến với Máy Tính Trạm theo địa chỉ số 373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh hoặc số 0921.80.81.82 - 0921.84.85.86 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể. Tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi..

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.