IRC-Galleria

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Apa Niche là một cửa hàng nước hoa chính hãng uy tín tại Hà Nội. Nơi đây vừa là nơi mua sắm sản phẩm nước hoa hàng hiệu giá tốt, vừa là nơi giao lưu của nhiều tín đồ yêu thích mùi hương. Không những vậy, Apa Niche còn là địa điểm tin cậy của nhiều người nổi tiếng khi lựa chọn nước hoa. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Apa Niche lại có sức hút như vậy!

apa-niche-va-nhung-nguoi-noi-tieng.png

Vì Sao Apa Niche Là Điểm Đến Của Nhiều Khách Hàng Nổi Tiếng

Apa Niche đã tồn tại và phát triển gần 10 năm trên thị trường nước hoa chính hãng, xây dựng được uy tín và lòng tin từ khách hàng. Được biết đến là một trong những cửa hàng nước hoa hàng đầu, Apa Niche có vị trí đắc địa tại số 438 Tây Sơn, Đống Đa - một vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc mua sắm và tiếp cận của khách hàng.

Ngoài ra, với sự xuất hiện lâu năm trên thị trường, rất nhiều khách hàng biết đến Apa Niche thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội. Đặc biệt trên các nền tảng thương mại điện tử, Apa Niche cũng hoạt động tích cực, đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đạt được nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng.

Nhờ vậy, ngoài hàng ngàn khách hàng tin tưởng ủng hộ, trong thời gian hoạt động, Apa Niche đã từng đón tiếp rất nhiều vị khách hàng đặc biệt. Đó chính là những diễn viên nổi tiếng, những idol trẻ năng động, hay những vị doanh nhân thành đạt bậc nhất tại Việt Nam. Đây là những vị khách đặc biệt mà rất may mắn Apa Niche mới có thể được phục vụ!

Nhiều Nhân Vật “Có Tiếng” Xuất Hiện Tại Apa Niche

Diễn Viên Tiến Lộc trong "Về Nhà Đi Con" Lựa Chọn Nước Hoa Tại Apa Niche

Diễn viên Tiến Lộc, ngôi sao của "Về Nhà Đi Con", đã cùng bà xã ghé thăm Apa Niche để tìm cho mình những chai nước hoa phong cách và độc đáo nhất. Sự chuyên nghiệp và sự đa dạng của sản phẩm tại đây đã khiến anh hài lòng và tin tưởng.

Khi đến với Apa Niche, anh Tiến Lộc chia sẻ rằng mình rất thích những chai nước hoa nam tính, sang trọng. Đúng với phong cách của anh, một hình ảnh trưởng thành, nam tính và vô cùng cuốn hút.

Chị Hồng Nga - vợ của anh Tiến Lộc cũng chia sẻ với Apa Niche, rằng chị thích một mùi hương sang trọng và không kén người dùng. Nắm được nhu cầu và sở thích của chị, Apa Niche đã tư vấn chị mùi hương của sản phẩm YSL Libre EDP. Vừa hay đây cũng là mùi hương mà chị yêu thích ngay khi thử lần đầu tiên.

vo-chong-dien-vien-Tien-Loc-ghe-tham-apa-niche.png

Chú Hoàng Nam Tiến - Nguyên Chủ Tịch FPT Mua Nước Hoa Tại Cửa Hàng Apa Niche

Chú Hoàng Nam Tiến, một nhân vật có uy tín trong giới kinh doanh, cũng đã tin tưởng ghé thăm Apa Niche để mua sắm. Chú Tiến, nguyên là chủ tích Tập Đoàn FPT (FPT Software, FPT Telecom). Ngoài ra chú còn là Phó chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học FPT, phụ trách hoạt động đào tạo sau đại học.

Nói về chú Tiến, chắc không ai là không từng nghe tên. Hoặc chí ít cũng biết quá rõ về tập đoàn FPT tại Việt Nam. Được tiếp đón và tư vấn nước hoa cho chú là một vinh dự của Apa Niche. Chú ghé thăm trực tiếp cửa hàng rất bất ngờ, các bạn nhân viên đều hào hứng khi bắt gặp “người đặc biệt” này tại cửa hàng.

Được biết, chú đang tìm mua sản phẩm nước hoa phù hợp để làm quà tặng cho người thân. Và sản phẩm mà chút quyết định lựa chọn cuối cùng đó chính là chai Parfum de Marly Delina. Đây là một hương thơm nữ tính, quyến rũ và vô cùng trẻ trung.

chu-tich-FPT-hoang-nam-tien.png

Anh Long M9 - Ông Chủ Showroom Thế Giới Xe Đức Chọn Nước Hoa Gì

Anh Long M9, ông chủ của showroom Thế Giới Xe Đức, cũng là một khách hàng thân thiết của Apa Niche. Anh đã ghé thăm và trò chuyện trực tiếp cùng Founder/CEO của Apa Niche vào một ngày đẹp trời.
Vốn là một người kinh doanh xe sang, nên không lạ khi chai nước hoa anh lựa chọn chính là Mercedes Benz Select Night. Đây chính là dòng nước hoa chính hãng đến từ thương hiệu Mercedes Benz Perfume. Một công ty con hoạt động độc lập và chính thống dưới cái tên thương hiệu vô cùng uy tín - Mercedes Benz.

Sự chuyên nghiệp và uy tín của cửa hàng đã khiến anh tin tưởng và lựa chọn mỗi khi cần tìm kiếm một chai nước hoa độc đáo.

anh-Long-M9-the-gioi-xe-duc-tai-apa-niche.png

Idol TikTok Hoàng Long và Thái Sơn Đến Từ Vua Tóc Giả

Idol TikTok Hoàng Long và Thái Sơn, đến từ Vua Tóc Giả, cũng là một trong những khách hàng trẻ quen thuộc của Apa Niche. Sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm tại đây, cũng như cảm giác thân thiện, cởi mở của tư vấn viên đã khiến họ vô cùng hài lòng.

Hoàng Long và Thái Sơn nổi bật qua những video ngắn giới thiệu sản phẩm tóc giả. Nổi tiếng nhờ vẻ điển trai, lãng tử, và sự biến hình thú vị qua mỗi kiểu tóc. Đây là 2 chàng trai trẻ rất hot trong cộng đồng giới trẻ.

vua-toc-gia-hoang-long-thai-son-tai-apa-niche.png

Apa Niche - Khi nước hoa cần sự uy tín và chân thành

Tại Apa Niche, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đi kèm với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 10 ngày, hoàn trả tiền 100% nếu phát hiện hàng không đúng hãng.

Sự uy tín lâu năm, thông tin rõ ràng và minh bạch về sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu khiến khách hàng tin tưởng khi mua sắm. Apa Niche với phương châm: “Kiên quyết bài trừ hàng Fake” đã gắn liền với thương hiệu lâu năm. Đến với Apa Niche, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.