IRC-Galleria

Bọc răng sứ có niềng được không, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời rằng vẫn có thể tiến hành niềng răng sứ được nhưng sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Bọc răng sứ có niềng được không?

Răng bọc sứ là có thể niềng răng được. Tuy nhiên, bọc răng sứ có niềng được không? sẽ còn tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sau khi bác sĩ thăm khám mới xác định chính xác được và cho kết quả.

Điều kiện để bọc răng sứ có thể niềng được là răng có số lượng ít, và chân răng thật còn vững chắc, răng bọc ngoài phải có độ sát khít với cùi răng thật. Khi niềng răng dây cung gắn lên răng sẽ hoạt động và tạo ra một di chuyển kéo toàn bộ hàm răng cả răng sứ bọc ngoài lẫn cùi răng bên trong, như vậy răng bọc sứ có niềng được không ? thì yêu cầu răng bọc sứ phải có độ vững chắc khi di chuyển mới em lại một hiệu quả tốt.

nhung-truong-hop-can-boc-su.jpg

Về chất lượng thì răng sứ phải tốt, khả năng chịu được lực kéo cao, không được phép tiến hành khi răng bị sứt mẻ, bể vỡ…như vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình niềng răng rất nhiều.

Đối với trường hợp bọc răng sứ đơn lẻ thì có thể nắn chỉnh cả răng sứ và cùi răng thật về vị trí mong muốn. Bề mặt răng sứ không có độ bám dính như răng thật, vì vậy bác sĩ dùng keo chuyên dụng để cố định mắc cài. Bên cạnh đó, với trường hợp bọc răng sứ toàn hàm thì trong quá trình thực hiện, bác sĩ đã xếp dàn đều răng nên không cần đến niềng răng sứ.

Nếu như bạn đang quan tâm tới bọc răng sứ có đau không hoặc đang có ý định niềng răng sứ thì hãy đến những nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng điều trị cụ thể. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm để tránh tình trạng răng sứ bị bể vỡ, thậm chí ảnh hưởng đến cùi răng thật bên trong.

Chính vì vậy, để biết răng bọc sứ có niềng được không ? bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tại Delia để được bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

=>> Có thể các bạn quan tâm tới: bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.