IRC-Galleria

mensimilata562

mensimilata562

 

Blogimerkintä

« Uudempi -
Vào một ngày tháng 4 năm 2022 khi đến với Việt Nam để nhậm chức ở một công ty mới, ông Max Potter, CEO của một công ty mỹ phẩm lớn tại châu Mỹ thử chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của The Body Shop để mua làm quà tặng cho người thân tại TPHCM. Vừa bước vào cửa hàng, vị CEO ngay lập tức nở nụ cười hài lòng với sự chuyên nghiệp và chăm chút trong các bày trí của thương hiệu.
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn The Body Shop tạo ấn tượng
Trong cuộc phỏng vấn của một trang báo uy tín vào cuối tháng 3 năm 2023, ông nhớ lại suy nghĩ của mình gần một năm trước đó:”Tôi đến để mua sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của The Body Shop và được đón tiếp rất nồng hậu dù họ không hề biết tôi là nhân vật nào, điều này khiến tôi nghĩ rằng trải nghiệm của những khách hàng khác khi đến mua hàng tại đây hẳn cũng rất tuyệt vời.
Xem thêm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn: https://www.thebodyshop.com.vn/kem-duong-am-cho-da-dau-mun-kem-duong-kiem-dau-da-mun-nhay-cam
Với sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, Max Potter đã quyết định bắt tay vào công việc đầu tư và góp vốn tại cửa hàng bán lẻ The Body Shop Việt Nam với quan điểm xây dựng một chuỗi 200 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
3qdkQZk.jpg
Chuỗi cửa hàng sẽ được khai trương lần lượt vào đầu các mùa trong năm, ưu tiên đối với các chi nhánh đặt tại các thành phố lớn trong nước. Chương trình khuyến mãi của nhãn hiệu cũng nhằm mục đích phổ biến thêm thông tin và thu hút khách hàng cho các chi nhánh mới mở, đồng thời nhấn mạnh thêm khả năng tẩy tế bào chết của sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cần khắc phục những vấn đề phát sinh khi quyết định mở thêm nhiều chi nhánh:
- Tuyển dụng nhân viên.
- Tìm kiếm mặt bằng phù hợp.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo.
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn The Body Shop thu hút đầu tư
Hiện tại, kem duong am cho da dau mun của thương hiệu The Body Shop là một trong số những sản phẩm có quy mô và doanh thu bán lẻ cao nhất trong thị trường Việt Nam, chiếm 58% thị trường trong mảng kinh doanh sản phẩm làm đẹp và dưỡng da. Vào tháng 3 năm 2023, công ty mỹ phẩm của Max Potter tuyên bố sẽ đầu tư thêm 2 tỷ đô la Mỹ vào thương hiệu cho giai đoạn phát triển 2023 - 2028.
Hai mục tiêu chính trong giai đoạn phát triển sắp tới của thương hiệu là: tăng gấp ba doanh thu, trở thành thương hiệu bán lẻ sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất và đẩy mạnh bán hàng trên các trang thương mại điện tử, đặc biệt là quảng bá thêm khả năng chăm sóc da của sản phẩm cũng như cảnh báo về các vấn đề:
- Sản phẩm không thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
- Nhầm lẫn với các sản phẩm khác trong quá trình mua hàng.
- Mua nhầm hàng giả.
UrwpUZX.jpg
Các thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm khác đang cũng đang tham gia vào cuộc cạnh tranh cung cấp trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách hàng. Max Potter cho biết tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, công ty quyết định sẽ dựng nên cái quầy hàng cung cấp các sản phẩm dùng thử, trong đó có sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn với thành phần làm từ dầu thực vật ép lạnh.
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn có hướng phát triển
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn The Body Shop được nhận xét là sản phẩm có chất lượng vượt bậc và bỏ xa các sản phẩm kem dưỡng khác trên thị trường. “Để đảm bảo được sự cạnh tranh về giá cả, The Body Shop đã luôn nỗ lực lựa chọn các nơi cung cấp dịch vụ đóng góp và các nguồn thành phần đáng tin cậy để hợp tác lâu dài. Nhằm đẩy cao hiệu quả loại bỏ tế bào chết và kích thích sản sinh collagen trong da, thương hiệu luôn chủ trương chọn những nơi có thể cung cấp các tinh chất đảm bảo chất lượng. Với công dụng phục hồi những thương tổn trên da cho tia UV gây ra, sản phẩm của nhãn hiệu ngày càng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cả những khách hàng thân thiết cho đến những khách hàng mới.
Ngoài ra, để tăng doanh thu sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, The Body Shop cũng có nhiều nỗ lực trong việc mở rộng và nâng cấp mạng lưới vận chuyển để có thể mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh nhất có thể cho khách hàng. Kèm theo các dịch vụ tặng kèm thức uống và bánh ngọt được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ và tăng tính tương tác với khách hàng, tích hợp nhiều dịch vụ trải nghiệm tại cửa hàng, trong khi vẫn giữ nguyên các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng để tăng khả năng cạnh tranh và quảng bá rộng rãi khả năng trì hoãn quá trình lão hóa da hiệu quả.
1I9tOgR.jpg
Theo một tuyên bố từ chủ tịch một công ty logistics, là đối tác thân thiết của nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm, chi phí vận chuyển tính theo từng đơn vị sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn thuộc mức thấp. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng lựa chọn các mặt bằng trung bình để có thể tiết kiệm chi phí và tập trung hơn vào khả năng cải thiện làn da thâm sạm của sản phẩm.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.