IRC-Galleria

noithathungtuy

noithathungtuy

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »

Nap Bon Cau Thong Minh Gia ReMaanantai 22.08.2022 07:15

Nắp Bồn Cầu Thông Minh Giá Rẻ Siêu Ưu Đãi - Showroom Hùng Túy

Nắp bồn cầu thông minh ngày nay là mẫu nắp bồn cầu đang dần thay thế những thế hệ nắp bồn cầu truyền thống. Việc sử dụng nắp bồn cầu tự rửa thông minh có tích hợp các tính năng ưu việt nổi bật như rửa tự động, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, massage nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái và tiện dụng cho người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày và góp phần nâng cao sự tiện nghi và hiện đại.

Nắp bồn cầu thông minh với thiết kế đặc biệt

Nắp bồn cầu thông minh là mẫu nắp bồn cầu được thiết kế đặc biệt dành cho bồn cầu có khả năng cảm ứng tốt có thể giúp bạn làm sạch hoàn toàn và hiệu quả sau khi đi vệ sinh. Dù là bất cứ ai hay bất kể là giới tính nào, dù là đại tiện hay tiểu tiện thì loại nắp này cũng sẽ giúp bạn rửa sạch bồn cầu một cách tối ưu. Bạn chỉ cần mua nắp tự động rửa và gắn vào bàn cầu là có thể sử dụng được.

UziHQY9.png
Nắp bồn cầu thông minh tự đóng mở với thiết kế vô cùng đặc biệt

Ưu điểm nổi trội mà nắp bồn cầu thông minh mang lại

- Sử dụng vật liệu sứ vệ sinh cao cấp có khả năng kháng khuẩn và được tạo thành từ chất liệu nhựa cao cấp

- Thiết kế bắt mắt, đường nét hiện đại mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng

- Tích hợp nhiều tính năng vượt trội và nổi bật khác như:

+ Công nghệ tự động đóng mở nắp bồn cầu thông minh dựa vào bộ cảm biến hiện đại, nhạy bén

+ Vòi rửa tự động tích hợp được nhiều chức năng khác nhau như tạo bọt khí, phun sương, rửa trước, rửa sau và cả những chức năng rửa dành riêng cho phụ nữ

+ Công nghệ xả rửa nước mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng. Ngoài ra còn có tính năng giảm thiểu tiếng ồn sau mỗi lần nhấn xả

+ Chức năng sưởi ấm bệ ngồi bồn cầu thích hợp cho những người sử dụng trong điều kiện thời tiết lạnh.

+ Khả năng tiết kiệm nước tối ưu và vượt trội với 2 chế độ xả nhấn tự chọn đồng thời tích hợp chế độ tiết kiệm điện nhằm tăng thêm hiệu quả khi sử dụng

Giá bán của nắp bồn cầu thông minh là bao nhiêu?

Nắp bồn cầu thông minh giá bao nhiêu vẫn đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tùy vào tính năng của mỗi sản phẩm mà mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Theo đó, các loại nắp bồn cầu thông minh chính hãng sẽ có mức giá bán cao hơn, có thể từ 5 triệu đến 15 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà quý khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp với mình nhất!

w9SAYM2.png
Nắp bồn cầu thông minh giá rẻ ngày càng được "săn đón" trên thị trường

Showroom Hùng Túy - Địa chỉ bán nắp bồn cầu thông minh chính hãng giá rẻ

Với phương châm “hàng thật, giá gốc 100%” – Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Túy hoạt động với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm cũng như lợi ích tuyệt vời nhất đến cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và mua nắp bồn cầu thông minh nói riêng tại Hùng Túy. Hùng Túy cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà mình cung cấp với chế độ hậu mãi cực tốt như sau:

- Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ và nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua hàng.

- Cam kết là hàng chính hãng 100%, khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.

- Cung cấp mức giá nắp bồn cầu thông minh tốt nhất cùng với mức chiết khấu cạnh tranh, hấp dẫn cao tùy thuộc vào từng đơn hàng cụ thể.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ phí giao hàng thấp nhất cho khách hàng tỉnh, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

- Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có sai sót về lỗi kỹ thuật.

- Hỗ trợ giao hàng đến công trình ở tỉnh với 3 xe tải lớn và đã có sẵn tại công trình trong thời gian nhanh nhất.

- Thực hiện các chính sách hậu mãi từ sản phẩm chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng trong các khâu như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,…

- Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hùng Túy. Ngoài ra, tất cả các thông tin liên quan khác đều được bảo mật tuyệt đối. Do đó, nếu quý khách hàng còn có thắc mắc nào khác hoặc không biết tìm kiếm mua nắp bồn cầu thông minh giá rẻ chính hãng ở đâu thì có thể an tâm ghé đến Hùng Túy để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như những dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: https://hungtuy.com.vn

Với những gợi ý cũng như những thông tin chi tiết về mẫu nắp bồn cầu thông minh ở trên. Hy vọng quý khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như mức giá về sản phẩm nắp bồn cầu. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có ý định mua hàng thì có thể đến trực tiếp Showroom Hùng Túy tại địa chỉ Số 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội để có thể được tư vấn mua hàng một cách nhanh nhất.[/b]

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.