IRC-Galleria

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi -
Tìm hiểu về hạt óc chó Mỹ nhập khẩu

Thông thường Hạt óc chó Mỹ có vỏ màu vàng sáng, vỏ mỏng, thơm bùi, nên khi tìm mua bạn nên lưu ý để mua đúng loại. Do có lớp vỏ ngoài cứng nên khi ăn loại quả này bạn cũng nên lưu ý, dùng kìm kẹp quả cho nứt, sau đó lấy phần nhân ăn, lớp vỏ lụa ở giữa bỏ. Hạt óc chó có vị hơi ngọt, thơm, bùi, hơi ngậy, thường đọng lại vị đắng nhẹ sau khi ăn xong, đó chính là vị thuốc. Ngon hơn khi bạn cho hạt óc chó vào lò vi sóng, làm nóng ở nhiệt độ 160 rồi bóc ra ăn, vị sẽ thơm và bùi hơn. Bạn có thể dùng hạt óc chó để làm bánh, làm nhân socola, ép để lấy dầu, hạn sử dụng sản phẩm thường là một năm nhưng Greeny House khuyến khích bạn sử dụng tốt nhất là trong vòng 2-3 tháng sau khi mở túi.
Hạt óc chó chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe con người như chất xơ, protein, magie, các loại vitamin B, C, beta – tocopherol, alpha – tocopherol, gamma – tocopherol,…đặc biệt là Omega 3, photpho, canxi, sắt, , axit Alpha Linoleic (ALA) – hàm lượng các chất này chứa trong hạt óc chó cao hơn nhiều lần so với các loại hạt khác.

hat-oc-cho-my-nhap-khau-1.jpg


Cách dùng hạt óc chó Mỹ nhập khẩu

Dùng kìm kẹp quả óc chó, sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ 160 độ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn, quả óc chó có hạn sử dụng trong 01 năm nhưng sử dụng tốt nhất trong vòng 2-3 tháng sau khi mở túi.

>>> Xem thêm: hạt óc chó giá sỉ | Hạt hạnh nhân tự nhiên Mỹ , Hạt Macca nhập khẩu giá sỉ


Đặc điểm của hạt óc chó Mỹ nhập khẩu

Hạt óc chó vốn có nguồn gốc từ Trung Đông, Ấn Độ nhưng lại đặc biệt thích hợp trồng trọt tại nơi có khí hậu thổ nhưỡng như California Mỹ. Chính vì quả óc chó được trồng tại Mỹ cho ra loại hạt có thành phần dinh dưỡng cao nhất và tốt nhất nên quả óc chó nhập khẩu Mỹ là quả óc chó xịn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hàng năm, bang này cung cấp khoảng 65% thị phần toàn cầu, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng quả óc chó trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình và trên toàn thế giới. Ngày nay, các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học đã khẳng định quả óc chó nhập khẩu tại Mỹ là vua của các loại hạt và mang lại lợi ích sức khỏe to lớn với con người.


Lưu ý khi mua hạt óc chó Mỹ nhập khẩu

Vuahatdau.com là địa chỉ bán quả óc chó nhập khẩu Mỹ uy tín, chúng tôi không bán óc chó Trung Quốc. Tại Vuahatdau.com quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả mà chúng tôi cung cấp.
Liên hệ với Vua Hạt Đậu để được tư vấn về hạt óc chó Mỹ nhập khẩu tốt nhất và phục vụ nhanh chóng.


Công ty TNHH Vua Hạt Đậu
Add: 549/89 Xô Viết Nghệ Tỉnh Phường 26, Quận Bình Thạnh
Tel. (08) 3511 9989, (08) 3511 2353, +31 657 051 222 / +31 8500 20621
FAX : (08) 3511 9788
Mã số thuế 0313105716

Tag: rem cua o ho chi minh | thiet ke bang hieu o ho chi minh ...

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.