IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Elite Symbol là một công ty Sinh trắc vân tay được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các khoá học giúp bé phát triển năng lực như: Sáng tạo, toán học, thẩm mỹ, âm nhạc…

Trong nội dung bài viết hôm nay, Elite Symbol sẽ chia sẻ với các bạn về ý nghĩa của sinh trắc vân tay.

Sinh trắc vân tay tìm kiếm tiềm năng của não bộ, điểm mạnh, điểm yếu và các chỉ số thông minh để có thể định hướng tốt nhất cho tương lai sau này.

XzHXvBB.jpg

Hãy định hướng tương lai cho trẻ ngay từ bây giờ

Dịch vụ Sinh trac van tay giúp cho các bậc phụ huynh thấu hiểu con cái mình một cách đầy đủ, chính xác, sâu sắc từ tính cách, tiềm năng não bộ, điểm mạnh điểm yếu, những khả năng vượt trội và định hướng nghề nghiệp phù hợp với thiên hướng bẩm sinh và tính cách của trẻ.

Để từ đó cha mẹ biết cách định hướng tốt nhất cho con, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc vào những môn học không cần thiết.

Để thực hiện sinh trắc dấu vân tay, các bậc phụ huynh sẽ trực tiếp đưa con đến trung tâm này để quét 10 dấu vân tay bằng một phần mềm chuyên dụng, sau đó gửi dấu vân tay cho các chuyên gia tiến hành phân tích, nghiên cứu và khoảng hơn 10 ngày sau sẽ có kết quả.

Sinh trắc dấu vân tay mô tả chi tiết 4 chỉ số thông minh là: EQ, IQ, AQ, CQ, 10 khả năng vượt trội (khả năng tiếp thu, sáng tạo, phân tích logic, năng khiếu, quan sát thị giác, cảm thụ âm thanh,…) và nhận được được tư vấn tận tình từ các chuyên viên về bản kết quả nhận được.

Vậy sinh trắc vân tay là gì?

Sinh trắc vân tay có dựa trên khoa học?


9bWMUqx.jpg


Sinh trắc vân tay là một khoa học có ý nghĩa vô cùng to lớn

Vậy nhưng sinh trắc dấu vân tay liệu có dựa trên những căn cứ, nghiên cứu khoa học hay chỉ là những đoán mò vẫn là thắc mắc của rất nhiều bậc cha mẹ.

Não bộ hoạt động theo quy luật giảm dần, giai đoạn trẻ từ 0 – 6 tuổi là thời điểm khá quan trọng, sự phát triển tiếp thu trong thời gian rất nhanh chóng, đến giai đoạn 8 tuổi thì não bộ trẻ đã được hoàn thành khoảng 90% so với người trưởng thành. Giai đoạn này sự thấu hiểu trẻ sẽ giúp cha mẹ khai thác được tiềm năng của con tốt hơn và tốt nhất.

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ không cần vội vàng cho con đi xem sinh trắc vân tay quá sớm mà nên đợi ít nhất khi trẻ đã được khoảng 1 tuổi trở lên vì da tay trẻ cần đủ độ dày tương đối mới có thể đảm bảo máy scan lấy được vân tay chính xác và rõ nét nhất.

Hãy tìm hiểu thêm thông tin về sinh trắc vân tay và được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn bởi chuyên gia của Sinh trắc vân tay cho bé ở HCM Elite Symbol.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.