IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Nếu bạn đang lo lắng không biết bản thân mình thực sự phù hợp với công việc gì thì Sinh trắc vân tay ở HCM sẽ giúp bạn khám phá bản thân mình.

Từ trước đến nay, mọi người thường quan niệm đánh giá sự thông minh của một người thông qua chỉ số IQ. Tuy nhiên, đánh giá đó hoàn toàn sai lầm và nó khiến rất nhiều người cảm thấy tự ti vì chỉ số IQ của mình.

Tiến sĩ Howard Gardner - Cha để thuyết đa thông minh đã nghiên cứu rằng: Trong mỗi người đều có 8 loại hình thông minh cùng tồn tại. Nếu mình biết loại hình nào nổi trội hơn thì bạn sẽ biết cách định hướng nghề nghiệp cho tương lai của chính mình.

euNq0bk.jpg

Các loại hình thông minh trong mỗi người

Đặc biệt, dịch vụ Sinh trac van tay cũng sẽ giúp con của bạn phát triển được nhưng điểm mạnh của bản thân để từ đó chọn lựa đúng công việc phù hợp trong tương lai.

Sau khi xem báo cáo sinh trắc vân tay của mình, bạn sẽ biết rõ loại hình thông minh nào nổi trội nhất.

Nếu bạn có thế mạnh trong việc sáng tạo qua những hình ảnh hay ghi nhớ tốt, bạn là người mang trong mình loại hình thông minh thị giác. Công việc phù hợp nhất dành cho bạn chính là: Thiết kế thời trang, trang trí nội thất, kiến trúc sư hay nhiếp ảnh gia…Nói chung bạn phù hợp với những công việc có tính nghệ thuật. Được làm những công việc này, chắc chắn bạn sẽ làm tốt và đạt hiệu quả cao.

Còn đối với những người mang trong mình loại hình thông minh vận động thì luôn luôn có tinh thần lạc quan, luôn muốn bùng nổ năng lượng trong cơ thể. Bạn rất phù hợp với công việc liên quan đến các hoạt động như: Huấn luyện viên thể dục thể thao, vũ công, giáo viên thể dục…

Bạn sẽ rất phù hợp với các công việc như: Kỹ sư máy tính, kế toán, lập trình viên, nhà phản biện hay nghiên cứu thì chắc chắc bạn rất nổi trội về loại hình thông minh logic – toán học.

Đối với những người có năng khiếu với âm nhạc, có khả năng chơi nhạc nhanh và hát đúng nhạc hơn so với người khác thì sẽ mang loại hình thông minh âm nhạc. Như vậy, bạn rất hợp với công việc như: nhạc sĩ, ca sĩ hay DJ…

Với những người mang loại hình thông minh ngôn ngữ có khả năng giao tiếp tốt. Họ biết cách thể hiện, diễn đạt ngôn ngữ tinh tế và khéo léo, khiến người đối diện bị cuốn hút vào cách nói chuyện của họ. Những người này hợp với nghề như: Giáo viên ngữ văn, nhà báo, MC – diễn giả hay phát thanh viên.

Còn nếu bạn là một người thực sự rất thích động vật hay cây cối thì chắc chắn bạn là người mang loại hình thông minh thiên nhiên, như vậy bạn sẽ hợp với công việc của một nhà thám hiểm, bác sĩ thú y, chuyên viên môi trường…

QdbTKyv.png

Dịch vụ sinh trắc vân tay giúp gợi ý việc làm cho bạn

Với những người mang loại hình thông minh tương tác sẽ có khả năng hiểu người khác. Họ rất nhạy cảm, biết quan tâm và chia sẻ, vì vậy họ lấy được nhiều người yêu mến. Những công việc phù hợp với những người này sẽ là: giáo viên, nhân viên kinh doanh, nhà chính trị gia hay người lãnh đạo tổ chức.


Nhờ phát hiện ra những loại hình thông minh tương tác, chắc chắn các bạn sẽ có những định hướng riêng cho bản thân mình những ngành nghề phù hợp. Dịch vụ sinh trắc vân tay ở HCM cũng sẽ giúp các bé phát hiện ra loại hình nổi trội, từ đó giúp bé phát triển hơn trong tương lai.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.