IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi luôn đặt ra khi bạn đang chuẩn bị sắm cho riêng mình hoặc cho gia đình 1 chiếc tivi đáp ứng đủ mọi nhu cầu của mọi người. Tại thị trường tivi, với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đi kèm sự đa dạng hoá về model và các tiện ích tính năng riêng biệt đi kèm. Qua nội dung dưới đây, hi vọng rằng bạn sẽ tìm được chiếc Tivi giá rẻ nhất ưng ý để phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

Kích thước tivi phù hợp?

Không gian bày trí lắp đặt tivi là yếu tố quan trọng đầu tiên vì bạn không thể mua 1 chiếc tivi màn hình trên 55 inch để đặt trong 1 căn phòng nhỏ chỉ có kích thước 20m2, nếu kích thước quá lớn so với vị trí đặt tivi thì dẫn đến việc bạn phải ngồi quá gần tivi gây tổn hại thị lực và tất nhiên sự trải nghiệm tivi chỉ còn là sự tra tấn vô hình đến sức khoẻ của bạn.

Thương hiệu phù hợp nhu cầu:

Hiện nay rất nhiều tivi đa dạng nhiều tính năng công nghệ tiện ích không thể không kể đến những dòng tên tuổi như Sony, LG, Samsng, Panasonic… đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt sang trọng cho trải nghiệm thú vị.Lựa chọn những hãng tivi có thương hiệu và tên tuổi nhất trên thị trường luôn là tiêu chí đáng quan tâm đa phần người tiêu dùng hiện nay.

E9CjCbk.jpg

Đa dạng thương hiệu, đa dạng chủng loại tivi

Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn thuần xem truyền hình và không cần trải nghiệm đặc biệt thì có thể cân nhắc những dòng tivi như Asazo, Asano với giá thành rẻ. Tất cả các dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu trên đều có mặt siêu thị điện máy Nhà nhà Vui của chúng tôi với mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ có chiếc tivi mà bạn nên mua cho sở thích cá nhân.

Xem thêm: https://nhanhavui.com.vn/may-lanh/

Kiểu dáng tivi

Nếu như sự phổ biến và tính đa dạng sản phẩm của tivi màn hình phẳng thì tivi màn hình cong tuy hạn chế mẫu mã nhưng cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt hơn so với tivi phẳng.

HwZTKa9.jpg

Lựa chọn chiếc tivi phù hợp với bạn nhất

Một chiếc tivi đẹp là do góc bố trí phù hợp với màn hình hay không. Tivi màn hình cong dễ đặt ở những khu vực đón nắng hạn chế góc bắt nắng và ánh sáng tác động, với tivi màn hình phẳng thì khu vực đặt phải hạn chế ở những nơi có cường độ đón nắng trực tiếp gây choá mắt. Tuy nhiên tivi màn hình cong thích hợp để trên mặt bàn hơn là treo tường vì yếu tố thẩm mỹ nếu kích thước tivi màn cong là quá lớn.

Tivi thường, Internet tivi hay Smart tivi

Điều này còn dựa trên nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn nên tính toán nếu như mua tivi chỉ để đơn thuần là xem tivi truyền thống thì bạn có thể bỏ qua bước này mà tập trung các yếu tố trên là được. Nhưng với nhu cầu chỉ muốn lướt web xem tin tức trên tivi màn hình rộng thì sự lựa chọn dòng tivi internet sẽ phù hợp cho bạn nhất.

Nếu như bạn muốn trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ thông minh, điểu khiển tivi bằng smartphone, trình chiếu hình ảnh từ smartphone lên màn hình tivi, những tiện ích thông minh khác thì dòng Smart tivi là sản phẩm bạn đang mong đợi.

Tuy nhiên mỗi hãng tivi sẽ có hệ điều hành riêng biệt và ưu khuyết điểm riêng, bạn nên trải nghiệm thử các hệ điều hành để tìm hệ điều hành phù hợp cần có trên chiếc tivi tương lai của bạn.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng đã hình dung được hình ảnh chiếc tivi trong tương lai của mình sẽ bao gồm những tính năng gì, kích thước thế nào cũng như giá cả cho phép để chi trả cho tiện ích giải trí tuyệt vời này.

Bạn có thể tham khảo các dòng tivi, May lanh Samsung gia re, tủ lạnh, máy giặt tại siêu thị Nhà Nhà Vui đang phân phối được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.