IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Hiện nay, các sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong đó, máy lạnh inverter là sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp máy vận hành êm ái, dễ chịu và đặc biệt, tiêu hao điện năng rất ít. Vậy Máy lạnh inverter nào tiết kiệm điện nhất hiện nay? Mời bạn cùng Siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui tham khảo nội dung bài viết dưới đây cho gia đình mình.

Máy lạnh Sharp 1 HP AH-X9SEW

Máy lạnh này sở hữu tông màu trắng hài hòa với nhiều không gian nội thất. Hơn thế nữa, với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với máy lạnh thông thường. Đồng thời, chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jettạo ra lưu lượng và tốc độ không khí cao hơn, giúp căn phòng đạt được nhiệt độ cào đặt nhanh chóng.

Hơn thế nữa, máy lạnh còn có nhiều tính năng ưu việt khác như chế độ gió dễ chịu không thổi trực tiếp vào người dùng, chế độ best sleep cung cấp nhiệt độ tối ưu cho bạn giấc ngủ ngon, tự khởi động khi có điện, hẹn giờ,…

Máy lạnh Mitsubishi MSY-GH10VA

0SOX5Uo.jpg

Tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Sản phẩm này có công suất lên đến 9000BTU cho khả năng làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Chế độ Econo cool với bộ điều khiển thông minh, sử dụng điều hòa này mang đến cho người dùng sự thoải mái, thư thái nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống lọc khí Catechin Plus giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại, xoá bỏ lo lắng với các bệnh đường hô hấp. Sử dụng điều hòa Mitsubishi này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn rất an toàn có gia may lanh hợp lý.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Sản phẩm này là loại máy lạnh tiết kiệm điện Inverter sử dụng công nghệ làm lạnh hai chiều. Tính năng Turbo cho khả năng làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng. Điều hòa Panasonic này còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi giúp bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng

Đồng thời, điều hòa Panasonic còn có thêm bộ điều chỉnh nhiệt độ thông minh để bạn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Màn hình điều hòa Panasonic CU/CS-S9RKH-8 có hiển thị nhiệt độ trong phòng giúp bạn dễ cân bằng nhiệt độ.

KW2Ibdk.jpg

Tận hưởng không khí trong lành

Điều hòa Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV

Máy lạnh hiện đại này có thể làm lạnh và duy trì độ ẩm cao so với các loại máy thông thường. Công nghệ nén Inverter cho phép điều hòa này làm lạnh nhanh gấp 1,5 lần.

Với công nghệ tân tiến Nanoe-G, có khả năng kháng khuẩn rất tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Chính vì những lí do đó, máy lạnh này là một loại điều hòa Inverter đáng để đầu tư.

Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và đầy tính thẩm mỹ, dễ lắp đặt và dễ lau chùi, vệ sinh. Công suất của máy đạt 18.000BTU nhưng vẫn giúp làm lạnh một cách nhanh chóng. Sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1 để được tận hưởng luồng không khí mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa này được trang bị hệ thống túi lọc khí Enzyme có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, mang đến bầu không khí mát lành và sạch khuẩn cho người dùng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ em hoặc có nuôi chó, mèo trong nhà.

Những loại máy điều hòa Inverter được giới thiệu sẽ giúp bạn biết được Máy lạnh inverter nào tiết kiệm điện nhất hiện nay. Để được tư vấn đầy đủ về các sản phẩm máy lạnh, máy lọc không khí, Tủ lạnh với giá tủ lạnh samsung inverter rẻ mời bạn đến siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui để lựa chọn cho gia đình mình.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.