IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Ninh Bình là một mảnh đất địa linh nhân kiệt với rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng như: chùa Bái Đính, Tam Cốc, Bích Động, Cố Đô Hoa Lư, rừng Cúc Phương... và đặc biệt là khu du lịch sinh thái Tràng An.

Hiện nay có rất nhiều du khách lựa chọn điểm đến này cho hành trình du lịch của mình. Vì thế nhu cầu Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất đi Tràng An - Ninh Bình cho các gia đình cũng ngày càng tăng cao.

Hiều được điều đó, công ty Cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Tràng An. Dưới đây là một số thông tin để bạn đọc tham khảo và chọn lựa.

Với diện tích trải rộng hơn 2000 ha, khu du lịch sinh thái Tràng An được tạo nên bởi các dải núi đá, bên dưới là hang động, thung lũng, sông ngòi hòa quyện vào nhau tạo nên không gian huyền ảo...

Khoảng cách không quá xa so với Hà Nội, nên du lịch Tràng An rất phù hợp để khám phá trong ngày, dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An của chúng tôi sẽ giúp bạn có những chuyến đi tốt nhất.

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất đi Tràng An - Ninh Bình

Giới thiệu đến quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Tràng An của công ty Vân Hải. Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp: xe đời mới, tiện nghi hiện đại, phục vụ chu đáo cùng giá thành hợp lý, luôn mang lại cho quý khách những chuyến đi an toàn và đầy tiết kiệm.

rFuGOgX.jpg

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất đi Tràng An - Ninh Bình

Đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Tràng An của công ty ty Vân Hải, quý khách luôn được cam kết đảm bảo về thời gian và lộ trình thuê xe cũng như được hưởng những ữu đãi đặc biệt - sự kiện giảm giá hàng tháng.

Chất lượng xe: Tất cả những xe được công ty sử dụng đều là xe mới, có giấy tờ đầy đủ.

Tiêu chí hoạt động: An toàn cho khác hàng là phương châm, công ty luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe theo định kỳ theo cục đăng kiểm. Hơn hết là chúng tôi là luôn kiểm tra kỹ thuật cận thận trước mỗi chuyến đi.

Trên đây là dịch vụ Cho thuê xe Vân Hải đi Tràng An - Ninh Bình của công ty ty Vân Hải. Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi Bái Đính giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi ngay để được tư vấn báo giá và hưởng những ưu đãi, khuyến mãi giảm giá khi đặt thuê xe…

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội với đội ngũ điều hành xe tận tâm, đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có kĩ năng chuyên môn cao. Chúng tôi tự hào là 1 trong số những công ty có dịch vụ cho thuê xe tốt nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.

0zzY773.jpg

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty luôn tạo sự thoải mái nhất cho Quý khách hàng trong suốt chuyến đi, niềm vui của Quý khách là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

Các hình thức đặt thuê xe:

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website

- Ký hợp đồng tại địa chỉ của các khách hàng

- Xác nhận thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại văn phòng

Đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô của xe Vân Hải, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất, an toàn và uy tín nhất. Dưới đây, Vân Hải chia sẻ đến bạn Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

Q6pkOSc.png

Bảng giá cho thuê ty du lịch các loại tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, theo giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Bên cạnh xe 4 chỗ thì vân Hải còn cho thuê rất nhiêu dòng xe khác nhau. Dưới đây là một số dòng xe mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Toyota Vios, Altis, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Xe du lịch 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ du lich: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Xe 35 chỗ (https://www.linkedin.com/company/dia-chi-cho-thue-xe-35-cho-gia-re-nhat-tai-ha-noi): Samco, Hyundai Auto, Aero town.

Xe 45 chỗ giá rẻ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Để đặt xe các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của Vân Hải qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ của công ty: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.