IRC-Galleria

tapdoantuivai

tapdoantuivai

 

Blogimerkintä

« Uudempi -
Thị trường túi vải bố ngày càng đa dạng về kích thước, mẫu mã, hình ảnh và cả màu sắc… để phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên với từng mẫu, từng kiểu dáng và từng màu sắc chỉ phù hợp cho từng hoàn cảnh, trang phục mà thôi. Vì nếu phối hợp không đúng, sử dụng túi không đúng cách thì sẽ bị phản tác dụng, nghĩa là thay vì giúp người trông đẹp và thanh lịch hơn thì ngược lại sẽ là trò cười vì không biết phối hợp cho đúng. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cách lựa chọn màu sắc của túi vải bố theo trang phục một cách phù hợp nhất.

Xem thêm: Túi tote giá rẻ:>>>> https://grepacobags.com/san-pham/tui-vai-tote-gia-re-tai-tphcm-can-tho-da-nang/

Nguyên tắc phối màu giữa trang phục và túi xách

1.jpg

Túi tote giá rẻ thời trang

Để có thể lựa chọn màu sắc túi phù hợp với trang phục đang mặc thì điều đầu tiên cần nên biết chính là nguyên tắc phối màu. Nguyên tắc này không chỉ áp dụng cho túi xách và trang phục mà nó còn được áp dụng trong mọi cách phối màu khác như giày dép, quần áo, nón trang phục…
- Nguyên tắc phối màu tương tự: Là cách chọn màu của túi vải bố có màu sắc tương tự với màu chính của trang phục đang mặc, tức là màu đậm nhạt. Với cách phối màu này sẽ giúp người dùng trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.
- Nguyên tắc phối màu tương phản: Là cách chọn giữa màu của túi xách và màu của trang phục có độ tương phản nhau (ví dụ như màu trắng tương phản với màu đen). Đây là cách phối màu giúp người dùng trở nên thật ấn tượng và nổi bật trong mắt của nhiều người.
- Nguyên tắc phối màu bổ sung: Là cách chọn hai màu tương tự nhau rồi chọn tiếp một màu bổ sung nằm giữa hai màu đó. Ví dụ như với túi vải bố TPHCM màu hồng, có thể phối với quần áo có màu trắng, đen hoặc hồng nhạt. Với cách phối màu này sẽ giúp các bạn nữ trở nên hiền dịu hơn.

Xem thêm: Túi canvas:>>>> https://vi-vn.facebook.com/CongTySanXuatTuiVaiKhongDetGrepaco/posts/617419505261993/

Vài cách lựa chọn trang phục theo màu sắc của túi vải bố

13.jpg

Túi canvas giá rẻ

Cách phối hợp giữa màu sắc túi vải bố với trang phục là điều rất quan trọng để quyết định vẻ đẹp bên ngoài của người dùng. Dưới đây là cách phối màu của túi vải với trang phục.

- Chọn trang phục với túi màu đỏ: Với màu đỏ thìn nên chọn trang phục có màu tương phản sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc túi cũng như vẻ đẹp của người sử dụng. Một chiếc túi vải đỏ kết hợp với chiếc đầm màu đen sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.
- Chọn trang phục với túi vải bố màu xám: Với màu xám nên áp dụng nguyên tắc phối màu bổ sung, nghĩa là nên chọn trang phục có màu trắng hay xanh cũng được. Hãy lựa chọn màu chiếc áo màu trắng, quần thì màu xanh, kết hợp với túi xách màu xám sẽ tạo nên một nét thanh lịch và nhẹ nhàng ở người sử dụng.
- Chọn trang phục với màu nâu: Cách chọn trang phục cho chiếc túi vải bố màu nâu cũng giống như cách phối trang phục theo màu xám. Màu sắc được lựa chọn thích hợp nhất là màu nâu hay màu xanh dương. Hoặc là gam màu be và nâu nhạt đều được. Một chiếc túi vải bố TPHCM màu nâu da bò đi cùng với với chiếc váy sơ mi kẻ sọc màu xanh dương rất thích hợp cho những cô nàng cá tính và trẻ trung.
Cách lựa chọn màu sắc túi vải bố theo trang phục sao cho phù hợp nhất

Cách chọn màu sắc túi vải bố theo trang phục trắng đen

Với trang phục có màu trắng đen thì nên chọn những mẫu túi vải bố đẹp có màu nổi bật như xanh, đỏ, cam, vàng… đây là những màu giúp người dùng tạo nên cá tính và phong cách cá nhân. Còn nếu người dùng yêu thích sự tối giản thì nên chọn chiếc túi vải màu trắng hoặc màu đen thì rất đẹp.

Cách chọn màu sắc túi vải bố với trang phục màu xanh

Với trang phục màu xanh thì nên chọn màu túi vải bố có sắc nhẹ nhàng hay màu trầm đều được. Nhưng nếu trang phục đang mặc có màu xanh là nhẹ thì chiếc túi vải bố màu trắng sẽ giúp bạn nữ trở nên trẻ trung hơn. Còn nếu trang phục là màu xanh dương thì chiếc túi màu be sẽ giúp trở nên nữ tính và ấn tượng hơn.

Cách chọn màu sắc túi vải bố với trang phục màu đỏ

Xem thêm: Túi tote nữ: >>>>>> https://vi-vn.facebook.com/TuiToteGiaReTaiTPHCM/posts/654672038298893/

Màu đỏ là màu sắc dành các nàng có cá tính mạnh mẽ và luôn yêu thích sự nổi bật. Để có thể thật sự nổi bật và làm tâm điểm chính thì nên chọn mẫu túi vải bố đẹp là màu đen, màu trắng hoặc màu đỏ là tuyệt nhất. Tuy nhiên không nên chọn túi xách có màu vàng, cam hay xanh… sẽ khiến cho trang phục đỏ bị thiếu đi sự hài hòa về màu sắc.
Cách chọn màu sắc túi vải bố với trang phục có màu pastel

Màu pastel là màu sắc của những người có cá tính dịu dàng và nữ tính. Vì vậy để làm tăng thêm vẻ đẹp xinh xắn và dịu hiền này thì nên chọn những mẫu túi vải có màu sắc cùng tông màu với trang phục, hoặc màu nổi bật đều được, nhưng không nên chọn màu quá chói mắt.
Hy vọng với những kiến thức về cách phối màu giữa trang phục và túi vải bố sẽ giúp người dùng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của bản thân thông qua phụ kiện túi vải. Màu sắc túi vải rất quan trọng khi phối hợp với trang phục nhằm giúp làm tăng vẻ đẹp bề ngoài của người mặc.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.