IRC-Galleria

Bạn đang bán một lúc nhiều dự án bất động sản? Bạn cần thiết kế website rao vặt bất động sản nhà đất để có thể đăng các dự án lên website? Thiết kế website bất động sản giá rẻ tại Thietkewebsitebatdongsan.com. vn là địa chỉ tin cậy dành cho nhu cầu của bạn.

Bên cạnh thiết kế website giới thiệu một dự án tại thietkewebsitebatdongsan.com. vn còn thiết kế website rao vặt bất động sản nhà đất chuyên nghiệp cho các chủ đầu tư, công ty môi giới bất động sản hay những cá nhân kinh doanh bất động sản nhiều dự án tại các thành phố tỉnh lẻ trên cả nước.

Thiết kế website rao vặt bất động sản nhà đất chuyên nghiệp

Thiết kế website rao vặt bất động sản nhà đất có những chức năng gì?
Khác với website giới thiệu một dự án chủ yếu trình bày các thông tin của dự án đó qua trang chủ landing page thì thiết kế website rao vặt bất động sản sẽ trình bày theo dạng sản phẩm hay còn gọi là các dự án, mỗi dự án nhà đất là một sản phẩm có các thông tin bên trong. Những chức năng cần thiết của một website rao vặt bất động sản:

+ Trang chủ phẳng màu sắc cuốn hút, hình ảnh bắt mắt dễ nhìn.

+ Có khung lọc tìm kiếm dự án qua các thuộc tính như khoảng giá, vị trí, tiện ích, diện tích, hướng nhà, loại dự án.

+ Trang trình bày các dự án theo danh mục, dự án nổi bật, dự án HOT.

+ Trang tin tức cập nhật của các dự án.

+ Trang liên hệ, giới thiệu công ty, chủ website kinh doanh.

+ Các tiện ích mạng xã hội, hỗ trợ trực tuyến chat, các nút like share g+.

+ Trang chi tiết dự án có đầy đủ thông tin : Tên dự án, vị trí dự án, giá bán, hướng nhà đất, loại sổ, tiện ích xung quanh, bản đồ nhà đất.

+ Trang tiếp nhận thông tin ký gửi của khách hàng gửi về email cho admin.

Thiết kế website rao vặt bất động sản đầy đủ tiện ích

Những ai cần thiết kế website rao vặt bất động sản nhà đất?
Tùy vào mục đích của từng người mà có lựa chọn khác nhau, đôi khi bạn cần linh hoạt theo từng dự án hoặc lựa chọn kế hoạch cho riêng mình trong ngành môi giới bất động sản. Những người cần thiết kế website rao vặt bất động sản:

+ Công ty chuyên kinh doanh môi giới bất động sản : Đây là điều cần thiết cho các công ty dù kinh doanh trong lĩnh vực gì đi chăng nữa thì website luôn rất cần thiết, với công ty môi giới nhà đất website rao vặt nhiều dự án giúp chúng ta cập nhật các dự án đang bán và sẽ bán lên cho người dùng tiếp nhận thông tin nhanh hơn, xây dựng chiến dịch marketing kịp thời hơn.

+ Chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản : Với các chủ đầu tư website gần như là bắt buộc phải có, website là bộ mặt của các chủ đầu tư trên internet và với việc có một website chuẩn SEO sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả.

+ Các cá nhân, nhóm kinh doanh môi giới nhiều dự án nhà đất : Bạn sẽ chủ động hơn trong marketing khi có sẵn website trong tay, khi có dự án mới, bạn chỉ cần cập nhật thông tin lên trang web, viết bài SEO TOP hoặc chạy quảng cáo google adwords, trong vòng vài tiếng là đã có khách hàng tìm đến bạn.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.