IRC-Galleria

travelgreenm

travelgreenm

 

Blogimerkintä

- Vanhempi »

Surface Pro 6 vs Surface Pro 5Keskiviikko 19.12.2018 05:20

Với thông số kỹ thuật của Surface Pro 6 thì dường như hiệu năng đã được tăng mạnh so với bản 5, xét kỹ thì đây là lần đầu tiên bộ xử lý chip lõi tứ được đặt trong Surface Pro. Phần lớn của việc tăng hiệu năng này sẽ làm tăng 10% giá bán sản phẩm, đây có thể xem là một món hời tốt, cũng như thời lượng pin lâu hơn, hứa hẹn Surface Pro 6 sẽ bắt đầu trong như một kẻ chiến thắng. Sau đây là các tiêu chí đánh giá Surface Pro 6 vs Surface pro 5.

Giá bán và tính hữu dụng

Giá bán của 1 chiếc Surface Pro 6 đắt hơn một chút so với người tiền nhiệm ở mức 899 USD cho phiên bản rẻ nhất và lên đến 2149 bảng Anh ( 1899 USD) cho phiên bản cao cấp nhất.

Việc đặt mua trước bản Surface pro 6 nay đã có sẵn và khởi động chính thức vào ngày 16 tháng 10.

Surface Pro 5 là thế hệ trước của Microsoft và tuy cũ kĩ hơn một chút nhưng vẫn không làm giảm đi sự mạnh mẽ vốn có ở chiếc máy tính bảng này,chúng ta sẽ có mức giá 799 bảng Anh ( 799 USD ) cho phiên bản bình thường, và 2699 bảng Anh (2699 USD) cho phiên bản cao nhất.

Thiết kế của Surface Pro 6 vs Surface Pro 5

Đối với thiết kế, bên cạnh một tông màu đen mờ tương phản hoàn toàn với tông màu bạc truyền thống mà chúng ta thường biết, thì thật sự không có nhiều sự khác biệt giữa Surface Pro 5 và Surface Pro 6.

Cả hai đều nặng 1,7 pounds, với kích thước vào khoảng 11.5 x 7.9 x 0.33-inch. Đáng buồn thay, viền bezel đã không được cắt giảm lại độ lớn, nhưng bạn không thể có mọi thứ.

Các cổng kết nối cũng không có sự khác biệt giữa hai phiên bản, có nghĩa là sẽ không có cổng USB-C, rằng chính Microsoft đang nổ lực lảng tránh điều này..

Nên mua Surface Pro 6 hay Surface Pro 5?

Với thông số kỹ thuật của Surface Pro 6 thì dường như hiệu năng đã được tăng mạnh so với bản 5, xét kĩ thì đây là lần đầu tiên bộ xử lí chip lõi tứ được đặt trong Surface Pro. Phần lớn của việc tăng hiệu năng này sẽ làm tăng 10% giá bán sản phẩm, đây có thể xem là một món hời tốt, cũng như thời lượng pin lâu hơn, hứa hẹn Surface Pro 6 sẽ bắt đầu như một kẻ chiến thắng.

Tóm lại:

Vẻ ngoài của Surface Pro 6 không có nhiều thay đổi so với Surface Pro 5 nhưng bên trong lại cải tiến đáng kể, được trang bị chip lõi tứ , chạy mượt mà hơn hẳn. Giá cả của 2 phiên bản cùng cấu hình thì không chênh lệch nhiều, các bạn nên đầu tư vào Surface Pro 6 để có trải nghiệm tuyệt hơn. Đó là tất cả những tiêu chí của mình khi so sánh Surface Pro 6 vs Surface Pro 5.

Nguồn: NewTechShop.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.