IRC-Galleria

trungtamhanbee

trungtamhanbee

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Mình là một người khá kĩ tính nên khi chọn trung tâm học tiếng Hàn cũng phải tìm hiểu rất kĩ về trung tâm đó. Vì trước kia đã từng học ở trung tâm có học phí rẻ và chất lượng cũng “trời ơi” nên cũng rất dè chừng khi chọn lại trung tâm mới. Mình không quan trọng học phải trong không gian đẹp, điều quan trọng là giáo viên và giáo trình học phải chất lượng.

Qua giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu trên internet, mình thấy trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt cũng khá chất lượng nên đã tới tìm hiểu. Khi đến trung tâm, các bạn nhân viên đã tư vấn rất nhiệt tình về các khóa học. Mình chọn ngay khóa sơ cấp để học lại từ đầu, bổ sung lại những lỗ hỏng kiến thức khi học ở trung tâm trước.

Với sự ảnh hưởng của nền văn hóa Hàn Quốc đến nước ta hiện nay thì ngày càng có nhiề bạn trẻ yêu thích học tiếng Hàn. Trong lớp mình tham gia học có rất nhiều bạn học sinh mới học cấp 2, cấp 3. Các bạn học tiếng Hàn để có thể xem phim không cần phụ đề và hiểu được thần tượng Kpop.

So với các ngôn ngữ khác thì tiếng Hàn học cũng không quá tốn kém, một khóa học chỉ 1,8 triệu đồng. Tính ra thì một tháng mình chỉ tốn có 600 nghìn đồng để học tiếng. Đầu tư cho tương lai với số tiền như vậy quả thật rất đáng.

Quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng mở rộng. Khách du lịch cũng như các doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng vào Việt Nam nhiều. Học tiếng Hàn sẽ còn “hot” trong thời gian dài.

Các lớp tiếng Hàn tại Hanbee đều được cô giám đốc trung tâm người Việt đã có quốc tịch Hàn Quốc tham gia dạy và định hướng cho tất cả các bạn. Trong những buổi giao lưu với cô giám đốc trung tâm, mình có được hiểu biết nhiều hơn về văn hóa cũng như phong cách làm việc của người Hàn Quốc.

Các khóa học của Hanbee đều chú trọng vào chất lượng giảng dạy cũng như các chương trình phù hợp với học viên. Các phương pháp giảng dạy hữu hiệu, giáo trình được đổi mới để phù hợp với từng mục đích học của học viên. Các phương pháp học đổi mới giúp học viên có cảm hứng hơn khi học ngoại ngữ.

Với sự nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên Hanbee Việt, trung tâm đã giúp nhiều học viên định hướng học tập, định hướng nghề nghiệp khi đã chọn học tiếng Hàn. Sau khóa học này, mình chắc chắn sẽ đăng ký thêm các khóa nâng cao nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn ở mọi cấp độ, hãy tới Hanbee để được test đầu vào và xếp lớp phù hợp nhé!

Dưới đây là địa chỉ trung tâm tiếng hàn Hanbee Việt

Địa chỉ 294 Núi Thành - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.625.1286 - 0919.885.029

Email: hanbe.danang@gmail.com

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.