IRC-Galleria

vgachuyendohoa

vgachuyendohoa

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »

Card đồ họa là gì?Tiistai 10.07.2018 06:51

Tìm hiểu về Card Màn Hình PC

Card màn hình hay còn gọi là Card đồ họa (viết tắt là VGA còn tên tiếng anh đầy đủ của nó là Video Graphics Adaptor). VGA có nhiệm vụ chính là xử lý thông tin về hình ảnh trong máy tính, ví dụ như màu sắc, độ phân giải, độ tương phản,…thông qua kết nối với màn hình để hiển thị hình ảnh giúp người dùng có thể thao tác, xử lý được trên máy tính.

Card màn hình có 2 phần chính: 1 là bộ xử lý đồ họa GPU, 2 là bộ nhớ đồ họa Video Memory. 2 cái này có thể so sánh tương đương với CPU và RAM của hệ thống nhưng là để chuyển biệt xử lý đồ họa.

Card hình rời tức là có 1 bộ GPU riêng và Video Memory riêng biệt (độc lập hoàn toàn với RAM hệ thống) để chuyên trách xử lý đồ họa. Với các máy PC thì card hình rời là 1 bo mạch riêng được cắm vào bo mạch chủ qua các giao tiếp PCI, AGP và hiện tại là PCI-Ex.

Ngoài bộ nhớ video memory riêng biệt, các card hình rời còn hỗ trợ thêm cơ chế chia sẻ thêm 1 phần RAM hệ thống làm bộ nhớ đồ họa bổ sung nữa. Do vậy, khi các bác check 1 card màn hình rời thường hay thấy có báo 2 kiểu video memory là dedicated memory (bộ nhớ đồ họa riêng biệt) và Shared System Memory (bộ nhớ đồ họa chia sẻ với RAM hệ thống).

Ở đâu bán card màn hình chính hãng?

VGA - Card Đồ Họa - Card Màn Hình NVIDIA, AMD bảo hành chính hãng của Asus, Gigabyte, MSI, EVGA, Sapphire,... Đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất VGA ...Tại Hoàng Hà PC.


Địa chỉ mua bán cung cấp VGA, card đồ họa, card màn hình máy tính các hãng nổi tiếng uy tín, chất lượng, với mức giá Rẻ Không Tưởng chỉ có tại Hoàng Hà PC
- Website: https://hoanghapc.vn/vga-card-man-hinh
- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- Điện thoại : 0969.123.666 - 0968.123.666
- Email : hoanghapcws@gmail.com
- Hashtag: #vga #cardmanhinh #carddohoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.