IRC-Galleria

wowibcbet

wowibcbet

 
ธิอาโก้ ซิลวา ให้สัมภาษณ์ ibcbet อยากให้ อเล็กซ์ ย้ายร่วมทีมมิลาน
ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวแกร่งของทีมชาติบราซิล บอก ibcbet อยากให้ เอซี มิลาน เซ็นเพื่อนร่วมทีม ปารีส ของเขาอย่าง อเล็กซ์ ไปเป็นกองหลังให้ทีม
ibcbet รายงาน อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิล จับคู่กับ ธิอาโก้ ซิลวา ได้อย่างยอดเยี่ยมมา 2 ปีเต็ม แต่ตอนนี้ สัญญาของเขากำลังจะหมดลงแล้ว และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก เอซี มิลาน หากได้ย้ายทีมตามกฎของ บอสแมน
ibcbet ได้ทราบมา“ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน กำลังเจอกับปัญหาทางการเงิน และปัญหาของสโมสรเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นด้วย ทำให้มีความจำเป็นต้องหานักเตะที่หมดสัญญามาอยู่กับทีม เพื่อจะได้ประหยัดเงินไปบ้าง และนักเตะเหล่านั้นก็ต้องมีคุณภาพด้วย ซึ่งธิอาโก้ ซิลวา มองว่า อเล็กซ์ คือคนที่ใช่ของ มิลาน แน่นอน
“ผมอยากให้เพื่อนของผมย้ายไปอยู่กับทีมเก่าของผมนะ”ธิอาโก้ ซิลวา เปิดใจกลับ ibcbet
“เขามีรูปร่างใหญ่และเหมาะสมกับทีมเอซีมิลาน เขาคือยักษ์ตัวจริง”
“แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเหมือนกันหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ผมเชื่อว่าถ้าเขาไปอยู่มิลานก็จะทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม เขาเป็นคนเก่งมากๆ”
ธิอาโก้ ซิลวา เป็นนักเตะของ เอซี มิลานชุดล่าสุดที่คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ได้ เขาและ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายออกมาจาก เอซี มิลาน พร้อมกันด้วยค่าตัวมหาศาล
นอกจากนี้แล้ว ธิอาโก้ ซิลวา ยังได้รับการยกย่องจาก ibcbet ว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกด้วยในเวลานี้ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.