IRC-Galleria

Blogimerkintä

« Uudempi -

Xuất tinh sớm là gì?Perjantai 11.01.2019 09:27

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh nhanh trong một khoảng thời gian quá ngắn không mong muốn. Xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm tình dục ở cả nam và nữ.
Nghiên cứu cho thấy, xuất tinh sớm xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Những nguyên nhân thường thấy có thể là do:
Tâm lý căng thẳng và lo lắng, đặc biệt là nếu bạn mới quan hệ tình dục
Mệt mỏi
Làm việc quá sức
Mắc một số bệnh nam khoa như: phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường, bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu.
Xuất tinh sớm có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Đáng ngạc nhiên là, tuổi tác cao không phải là nguyên nhân trực tiếp gây xuất tinh sớm. Tuy nhiên, các vấn đề lão hóa thường khiến chức năng cương dương và xuất tinh bị thay đổi.
Nếu không được điều trị kịp thời, xuất tinh sớm có thể dẫn đến rối loạn cương dương (liệt dương), ảnh hưởng đến tâm lý “đàn ông” của bạn. Về lâu dài, xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, khiến bạn mệt mỏi, tự ti, mặc cảm.
Làm thế nào biết được bạn bị xuất tinh sớm?
Bệnh xuất tinh sớm gồm 2 mức độ chính:
Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ
Mức độ nhẹ nghĩa là khi bắt đầu quan hệ từ 6 – 10 phút, bạn đã xuất tinh. Trong 10 lần quan hệ thì có 6 lần bạn không thể phối hợp để cùng đạt cực khoái với bạn đời.
Xuất tinh sớm ở độ nặng
Xuất tinh sớm mức độ nặng là bạn đã xuất tinh khi mới quan hệ 1 – 2 phút, thậm chí chưa kịp quan hệ. Tình trạng này kéo dài và thường xuyên sẽ khiến bạn không thể quan hệ tình dục bình thường và khiến bạn đời mất hứng thú theo.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.