IRC-Galleria

haquynh1990

haquynh1990

 
Tình dục là một hiện tượng thực tế của cuộc sống con người, là một nhu cầu bao gồm khá nhiều lĩnh vực như tình yêu, đạo đức, hôn nhân, hạnh phúc vì thỏa mãn thân xác, giải tỏa những bức xúc, làm cân bằng cho cuộc sống khả năng chất cũng như tinh thần… Sinh lý yếu luôn là nỗi lo của nhiều đấng mày râu trong đời sống tình dục, nó khiến cho các chàng cảm cho rằng xấu hổ và tự ti mỗi khi lâm trận. Vậy bạn đã nhận thấy gì về căn bệnh yếu sinh lý? Hãy cùng những chuyên gia phòng khám đa khoa âu á tìm biết về bệnh lý sinh lý yếu ở phái mạnh và cách xử lý bệnh này nhé!

yeu-sinh-ly-uong-thuoc-gi.jpg

Yếu sinh lý ở đàn ông là hiện tượng dương vật không đủ cương cứng hoặc cương cứng tuy nhiên không giữ được lâu, gây ra hiện tượng xuất tin sớm làm mất cảm giác hưng phấn trong khi yêu.

Yếu sinh lý nam tạo nên ảnh hưởng nặng tới chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên vô sinh tại đàn ông.

Theo những bác sĩ phong kham da khoa au a tổng hợp những nguyên nhân yếu sinh lý :

Liệt dương

Bác sỹ phong kham da khoa au a chia sẻ liệt dương là một trong những lý do quan trọng gây nên sinh lý yếu tại cánh mày râu. trường hợp dương vật cánh mày râu không khả năng cương cứng hoặc cương cứng được thế nhưng không lâu để giao hợp tình dục thì được gọi là liệt dương. Cần phải ngăn chặn nhóm bệnh liệt dương càng sớm càng tốt bằng biện pháp tăng cường dinh dưỡng cho cá thể người và thường xuyên tập khả năng dục nguy cơ thao. ngoài ra cần loại bỏ dứt điểm các stress, tránh dùng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,… Thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ để theo dõi căn bệnh tình thế nào, sử dụng thuốc điều trị liệt dương điều độ và hợp lý theo hướng dẫn của chuyên gia.

Viêm tuyến mức giá liệt

Viêm tuyến chi phí liệt khá hiểm nguy cho phái mạnh do khi nhiễm bệnh này nam giới sẽ mất chức năng bài tiết nước tiểu. Làm cho dương vật sưng và đau gây ra giao hợp tình dục khá khó khăn, lâu ngày sẽ nhiễm trùng. các người có lối sống ít vận động, uống quá có nhiều rượu dễ dàng bị viêm tuyến số tiền liệt. do sự đình trệ máu ở vùng xương chậu và có thể gây ra các kết quả khôn lường.

Tại bệnh lý tật

Một số người nhiễm bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường… cũng bị yếu sinh lý. Một số loại thuốc chữa trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng tạo nên tác động đến quá trình cương dương vật. ở các bệnh nhân đái tháo con đường thường bị rối loạn thần kinh ngoại biên, phổ biến thần kinh thực vật, gây nên rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, niệu vùng kín, làm rối loạn sinh lý và ham muốn tình dục giảm.

Phương pháp điều trị sinh lý yếu ở nam giới do bác sỹ liệt kê như sau :

Chế độ ăn uống hợp lý: nam giới nên ăn uống đủ chất, nhất là là nên bổ sung các thực phẩm như thịt, cá, hoa quả, rau, giá đỗ và hành củ vào thực đơn hàng ngày. các thực phẩm này sẽ giúp cho dương vật có thể cương cứng nhanh hơn.

Luyện tập nguy cơ dục khả năng thao: Bạn nên chơi các môn thể thao như: bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis, bơi lội… để giúp giải tỏa được các căng thẳng về thần kinh, stress trong làm việc cũng như đời sống hàng ngày.

Luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái: Trong đời sống gia đình, bạn hãy luôn tạo cho mình một không khí vui vẻ, thoải mái, hãy tâm sự với bạn tình của mình các thắc mắc mà bạn đang gặp phải để tìm ra hướng chữa bệnh tình trạng này.

Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý: nam giới không nên việc làm quá sức, làm việc gắn bó với chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, tình trạng làm việc quá căng thẳng thì bạn nên đổi làm việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.

Hạn chế, tránh: Hạn chế sử dụng bia, rượu và những chất kích thích khác

Có số đông nguyên nhân gây nhóm bệnh sinh lý yếu nam. Trên đây chỉ là các nguyên do thường gặp nhất mà bác sỹ phong kham da khoa au a đã chia sẻ. phái mạnh hãy căn cứ vào những lý do trên để phòng tránh và có phương pháp chữa trị sinh lý yếu kịp thời. Từ đó giúp quan hệ vợ chồng được tiến hành một cách hài hoà, giúp tăng cường tình cảm vợ chồng từ đó duy trì hạnh phúc gia đình.

Nguồn: https://dakhoaauahcm.vn/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.