IRC-Galleria

haquynh1990

haquynh1990

 
Rạn bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị rạn nứt, bong tróc,… gây nên khó chịu và đau đớn cho bệnh nhân. Đồng thời, trường hợp này còn có thể là dấu hiệu của khá nhiều bệnh lý khác. Vậy rạn bao quy đầu có hiểm nguy không và chữa trị hiện tượng này như thế nào? Để giải đáp cho vấn đề này, hãy cùng các chuyên gia đa khoa âu á tìm cho rằng qua bài viết dưới đây.



Rạn bao quy đầu có hiểm nguy không?

Rạn bao quy đầu là nếu không hiếm gặp và tại số đông nguyên nhân dẫn đến. Trong đó có thể kể đến một số nguyên nhân chủ yếu như:

☘ Cánh mày râu bị viêm bao quy đầu

Khi bị viêm bao quy đầu tại vi khuẩn, nấm, vi trùng,… xâm nhập và gây ra vết thương thì phần bao quy đầu thường sẽ bị khô. Khi này, phần da sẽ rạn nứt, sưng đỏ và gây nên đau đớn.

Viêm bao quy đầu là căn bệnh thường gặp ở cánh mày râu bởi dài – hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ, giao hợp bừa bãi,… gây nên. vậy nên, rạn bao quy đầu tình trạng không được điều trị sớm có khả năng dẫn tới khá nhiều hệ lụy hiểm nguy khác.

☘ Do bệnh xã hội

Trường hợp đàn ông bị rạn bao quy đầu có khả năng vì mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như: herpes vùng kín nam, giang mai, lậu,… những bệnh lý này có thể gây ra trường hợp nứt nẻ bao quy đầu, bong tróc, lở loét bao quy đầu,…

☘ Các nguyên do khác

Bên cạnh những nguyên do như viêm bao quy đầu, mắc các căn bệnh xã hội thì cánh mày râu bị rạn bao quy đầu cũng có khả năng tại tác động của các lý do khác như:

✛ Vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ khiến phần da này bị khô, ngứa và bị bong tróc.

✛ bởi giao hợp tình dục với tần suất nhiều, giao hợp thô bạo hoặc tại dùng những dụng cụ tình dục gây vết thương.

✛ tại bao quy đầu bị dị ứng với các thành phần của sữa tắm, bột giặt, bao cao su,…

➥ Vậy rạn bao quy đầu có hiểm nguy không?

Qua đó có thể cho rằng, rạn bao quy đầu tình trạng vì các nguyên nhân khách quan như vệ sinh thấp, dị ứng,… thì chỉ cần chú ý chăm sóc là sẽ tự khỏi. tuy nhiên, đây cũng có khả năng là biểu hiện của có nhiều nhóm bệnh hiểm nguy. chính vì vậy, ngay khi có triệu chứng rạn bao quy đầu thì tốt nhất bạn nên tới trực tiếp những trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và được điều trị kịp thời.

Đâu là kỹ thuật chữa trị rạn bao quy đầu hiệu quả?

Những chuyên gia cho nhận thấy, để biết đâu là kỹ thuật chữa trị rạn bao quy đầu tốt nhất thì còn phụ thuộc vào nguyên do gây nên nhóm bệnh, tình trạng và loại căn bệnh cụ thể. Thông thường, tình trạng căn bệnh sẽ được chữa trị thông qua các nếu cụ nguy cơ như:

❖ Hiện tượng rạn bao quy đầu tại bị bệnh viêm bao quy đầu

Với tình trạng bởi viêm bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh trị. Việc sử dụng thuốc sẽ giúp tăng thể loại bỏ vi khuẩn và hạn chế khả năng phát triển nhóm bệnh.

Bên cạnh đó, với những hiện tượng viêm bao quy đầu tại dài hoặc hẹp bao quy đầu thì chuyên gia sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Tình trạng rạn bao quy đầu vì viêm thì có khả năng sử dụng thuốc xử lý

❖ Nếu rạn bao quy đầu vì nhiễm bệnh xã hội

Nếu đàn ông bị rạn bao quy đầu tại mắc các bệnh lý xã hội thì dựa vào từng loại nhóm bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định áp dụng những phương pháp như: ALA – PDT, cân bằng miễn dịch,…

➤ Dù trị rạn bao quy đầu bằng phương pháp nào thì cũng chỉ thực sự thành công tình trạng được thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa uy tín. bên cạnh đó, khi bị rạn bao quy đầu các bác sĩ còn khuyên rằng:

✧ Ngay khi có hiện tượng rạn bao quy đầu thì người bệnh không nên chủ quan mà cần tới các trung tâm chuyên khoa chuyên khoa để khám. Việc này sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây bênh, hiện trạng bệnh lý và có biện pháp chữa hiệu quả.

✧ Bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị ở nhà, vì có khả năng gây ra rất nhiều hệ quả hiểm nguy.

✧ Nam giới nên giữ vệ sinh bộ phận vùng kín nữ sạch sẽ và đúng phương pháp.

Xem thêm: https://dakhoaauahcm.vn/bao-quy-dau-noi-man-do.html

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.