IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Việc trang bị vừa để học tập, laptop để vui chơi  hiện nay là điều cần thiết, nhất định phải có của sinh viên. Hiểu được khó khăn nên dùng laptop nào khi chọn mua được laptop phù hợp để phục vụ việc học tốt nhất. Hiện có nhiều mẫu laptop thông dụng trên thị trường để có thể sủ dụng cho sinh viên nhưng có nhiều câu hỏi đặt ra là HP Elitebook 8770W có phù hợp với sinh viên không? Máy tính trạm bán Máy tính xách tay giá rẻ sẽ trả lời bạn ngay sau đây

Nhu cầu sử dụng tùy theo ngành học và sở thích của từng sinh viên vì thế laptop phải có khả năng đó.

 Điều tất yếu gì thì phải tìm hiểu được nhu cầu rồi từ đó mới của mình, để quyết định chọn mua khi bạn mua bất cứ sản phẩm. Đối với việc chọn nhiên đó mua laptop tất là nhu cầu sinh viên, điều học tập. Thông có nhu cầu khác nhau, mình xin tóm gọn mỗi ngày lại thường học sẽ như sau:

9B1bikg.jpg

Laptop sinh viên cấn cấu hình vừa phải

Nhóm cơ bản nhu cầu học tập, không chuyên sâu văn phòng cơ bản,: Đa số giành cho các gồm phục vụ bạn học về không sử dụng kinh tế, những phần mềm nặng, không cầu họa cao đồ yêu. Sử dụng, Power Word, Excel Point online, Facebook,… cơ bản. giải trí, xem phim, học mục đích cơ bản nhất.

Nhóm chơi game giải trí cao: Đối với loiaj chuyên biệ tnayf thì giành cho các bạn có điều kiện, sở thích đnág chú ý chơi game. Tất nhiên gi thành mua được chúng sẽ là cao nhất.Máy cần, chip thế hệ mới, cấu hình khủng card màn hình rời,… Dòng này hết được tất cả các nhu cầu bao quát của các nhóm trên.

Nhóm kỹ thuật công nghệ gồm Lập trình viên, Thiết kế đồ họa: Đa số các bạn học về mảng kỹ thuật như IT, Cơ khí, Design, kiến trúc,… Đối với này đòi hỏi nhóm chiếc laptop có trình vi xử lý mạnh, card phục vụ màn hình rời chức năng nên giá cũng cao hơn. đồ họa cao

HP Elitebook 8770W hoàn toàn phù hợp với sinh viên

Đây là điều không thể phủ nhận của sản phẩm HP Elitebook 8770W, bởi nó đáp ứng được all các nhu cầu ở trên với mức giá tủng và quá rẻ so với thị trường laptop giá rẻ tốt nhất hiện nay hiện đang có. Đây là điều mà chúng ta cần phải cân nhắc khi mua.

Được Intel Core i7 Ivy Bridge trang bị chíp + SSD ổ cứng nên máy nhanh đảm bảo hệ thống chạy trong mọi chạy rất thao tác, rất mượt mà. Điều khác biệt giữa Laptop Workstation mà thông là GPU. Có bạn hỏi tại phổ mà sao laptop Card nVIDIA Quatro rất đát, vậy điều gì nó có đặc biệt.

Máy tính này còn đang chạy nVIDIA quatro K3000M, nếu xét về hiệu năng game thì hoặc nhỉnh hơn GTX 660M nên quatro tương đương K3000M các game 3D nặng chơi được. Nhưng xét về các phần mềm chuyên cũng không bằng nghiệp hiệu năng cho. Khi chuáng ta giây trong khi Card dụng chỉ đạt được chạy thì ngay cả GTX 690M AutoCad, SolidWorks Quatro K3000 đạt 40-50 khung nó mắc. Vì những Card nVIDIA GTX khi chạy phần mềm chuyên hay PhotoShop. quatro hình.. bạn sẽ thấy vì sao khoảng 20 khung hình/ trên giây.

9B1bikg.jpg

Laptop HP thích hợp cho sinh viên

Chúng ta quan tâm một chút đến ngoại hình của máy. Dù nó có màn hình đến 17 inch và có trọng lượng lớn, thiết kế thì cứng cáp nên chúng tôi chân thành khuyên các bạn nam dân công trường hoặc lập trình ít phải dùng nó đi amng khắp nơi thì nên dùng sản phẩm này.

Máy tính trạm hiện đang bán mẫu mẫu laptop sinh viên khác. Để biết Nên chọn mua laptop mới hay cũ mời bạn hãy đến và trải ngiệm.

 

 

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.