IRC-Galleria

Blogimerkintä

- Vanhempi »
Khi đến một đất nước hoàn toàn xa lạ để sinh sống và làm việc, các bạn đều có một mối quan tâm trung đó là: “Cần chuẩn bị những gì khi đi xkld dai loan nam 2019?”. Vì vậy, hôm nay chúng tôi giúp các bạn giải quyết vấn đề này. Hãy cùng nhau chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi xuất cảnh các bạn nhé!

14370071_560997974084717_8787038404962468468_n.jpg


Lao động đi XKLĐ Đài Loan trước giờ bay

LAO ĐỘNG CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI ĐI xuat khau lao dong sang dai loan


Khi đi XKLĐ Đài Loan thì hai giấy tờ bạn không thể thiếu đó là vé máy bay và hộ chiếu, nếu thiếu chúng bạn sẽ không thể xuất cảnh.

Bên cạnh đó lao động cũng không thể quên các giấy tờ tuỳ thân như: chứng minh thư nhân dân, ảnh thẻ,...

Còn các giấy tờ khác như: học bạ, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh,...tốt nhất các bạn nên để ở nhà, nhờ người thân giữ hộ, chỉ mang theo bản sao, nếu không kịp làm bản sao thì sau này bạn có thể nhờ người thân gửi bản scan qua.
kham suc khoe xuat khau che bien thuc pham Hành lý

+ Quần áo: Các bạn chỉ nên mang vài bộ mặc ở nhà, 2-3 cái áo ấm, tất, đồ lót, 1 đôi dép và 1 đôi giầy. Vì khi đi xuất khẩu lao động thì thường lao động sẽ được phát quần áo đồng phục của xí nghiệp, công ty. Bên cạnh đó đồ dùng cá nhân, quần áo,..tại Đài Loan cũng khá rẻ, bạn có thể mua ở các chợ hoặc các cửa hàng tiện lợi.



+ Đồ ăn: Bạn nên chuẩn bị một chút đồ ăn khô như: mỳ tôm, ruốc, lương khô,...nó sẽ rất có ích trong thời gian đầu, khi bạn còn lạ lẫm với môi trường mới, không quen với đồ ăn Đài Loan, hoặc cảm thấy nó quá đắt đỏ.

Ngoài ra bạn cũng nên mang theo một số vật dụng như: bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt,...và đặc biệt là một ít thuốc như: cảm cúm, ho, tiêu chảy,...

Tiền
Khi đi XKLĐ Đài Loan các bạn nên mang theo một ít tiền để phòng thân tầm 2.000 Đài tệ.




Lưu ý: Ở Đài Loan không có đổi tiền VNĐ sang Đài Tệ nên lao động phải đổi tiền từ Việt Nam, nên đổi tiền tại các cửa hàng vàng hoặc ngân hàng. Xem tỷ giá TWD và VNĐ

Một vài đồ dùng khác

Bạn nên mang theo những đồ sau nếu có như: điện thoại,lap, từ điển,....


Chú ý: Không nên mang theo những đồ quá nặng, chiếm quá nhiều diện tích, đóng hành lý gọn gàng. Nhiều nhất các bạn chỉ nên mang theo 1 vali, 1 balo và 1 túi xách.

Tham khảo thêm các đơn hàng đài loan mới nhất bằng cách click vào : Đơn hàng đài loan tốt nhất

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.