IRC-Galleria

Chào anh (chị)! Em Là Hoàng Văn Phúc (Hải Dương) Hiện em đã tốt nghiệp cấp 3 và đang đi làm lao động phổ thông. Xin hỏi các chuyên gia tư vấn đề XKLĐ Hàn Quốc, trường hợp của em có thể tham gia các đơn hàng xuat khau lao dong han quoc tai tphcm nào thì phù hợp với người chưa biết tiếng Hàn và chưa có kinh nghiệm như em không?




Chuyên gia tư vấn xuất khẩu lao động trả lời

Chào bạn! Ngày nay các doanh nghiệp Hàn Quốc đang có nhiều nhu cầu tuyển dụng các lao động trong hầu hết các ngành nghề từ: xây dựng, cơ khí, lắp ráp điện tử, chế biến thực phẩm cho đến trồng trọt, chăn nuôi...Trong đó, có nhiều ngành tuyển dụng không yêu cầu tay nghề là: chế biến lương thực thực phẩm, lắp ráp linh kiện điện tử, …Yêu cầu cơ bản của các doanh nghiệp Hàn quốc chủ yếu tập trung vào tiếng Hàn nếu bạn nói thông thạo, lưu loát thì khả năng trúng các đơn hàng càng cao.

Trong các trường hợp, người lao động chưa biết tiếng Hàn thì công ty sẽ mở các lớp đào tạo tiếng Hàn trong vòng 3 tháng để giúp ứng viên có thể giao tiếp cơ bản được với người Hàn Quốc. Ngoài ra, đào tạo các ứng viên về kỹ năng phỏng vấn với người nước ngoài, nâng cao tay nghề…Trong vòng 3 tháng các công ty sẽ giới thiệu với người lao động các đơn hàng phù hợp để bạn lựa chon với tiêu chí của người lao động.

Điều kiện tham gia chương trình xuất khẩu lao động Hàn Quốc:

1. Nam, nữ độ tuổi từ 19-30 tuổi tùy vào từng đơn hàng và tiêu chí của từng doanh nghiệp có thể nằm ngoài độ tuổi quy định.

2. Bằng cấp 3 trở lên. Một số đơn hàng may mặc có thể nhận các lao động bằng cấp 2 trở lên.

3. Điều kiện sức khỏe tham gia tuyển dụng tại các công ty nằm trong danh sách các công ty có giấy phép xkld: Không mắc các chứng bệnh mà pháp luật Hàn Quốc cấm không cho nhập cảnh: Viêm gan B, lao, phổi, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Nam cao 1,60m trở lên, nữ cao 1,50m trở lên.

Hình thức thi tuyển: Do các doanh nghiệp Hàn Quốc trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng. Chủ yếu là phỏng vấn ngôn ngữ Hàn và kinh nghiệm tay nghề. Một số đơn hàng có thể test cả thể lực và chỉ số IQ.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.