IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Bất kỳ chiếc laptop nào cũng có thể chạy được phần mềm thương mại. Bên cạnh với hiệu năng đỉnh cao, thì laptop HP, Laptop Dell giá rẻ, chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM dành cho các văn phòng phải làm bật lên phong thái, sự sang trọng của người sử dụng.

Vì vậy, chọn laptop phù hợp với giới văn phòng không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng Worklap tìm hiểu 4 Sản phẩm Laptop đỉnh cao dành cho dân văn phòng dưới đây.

Sony Vaio Tap 11

Sản phẩm được làm từ khung nhôm magie cao cấp nên  Vaio Tap 11 rất sang trọng, sáng bóng, đẹp mắt. Nó sở hữu cho mình màn hình kích thước 11.6 inchs cho hiển thị Full HD mã là 4K, bên cạnh đó màn hình còn cảm ứng hỗ trợ nên bạn có thể trực tiếp thao tác lên màn hình máy.

Hiện tại sản phẩm có thiết kế thời trnag được bán ra thị trường với 2 màu đen và trắng cùng với hệ điều hành cơ bản là Windows 8 được tích hợp. Dù chỉ được trang bị pin 2 cell đi kèm vnhưng có công nghệ tiết kiệm pin nên thời gian sử dụng máy có thể đạt được hơn 5 giờ liên tiếp.

JyrWZUq.jpg

4 Sản phẩm Laptop đỉnh cao dành cho dân văn phòng

Laptop HP 15 AY071TU

Đây là sản phẩm bán tại  Worklap (http://laptopgiare.over-blog.com) đem lại cho chúng ta một cái nhìn như nhìn đối với vẻ rất kim loại bóng và chắc chắn.  Laptop HP 15 AY071TU là dòng máy sản xuất theo kế hoạch làm phong phú sác sản phẩm của  HP nên nó không có nhiều điểm nổi bật. Vỏ nhựa màu bạc hoàn toàn khác biệt với các loại vỏ nhôm, magie, kết hợp với đường vân ngang, màu xám đậm cao thấp. 

Máy được trang bị màn hình tương đối lớn 15.6 inch cho chất lượng hình ảnh trải nghiệm tuyệt nhất và rất thoáng mắt hơn. Đi kèm đó là bàn phím số có độ nhạy, nẩy với kích cỡ khá rộng có thể giúp bạn thuận tiện, nhanh chóng hơn trong nhưng công việc soạn thỏa văn bản nhập …

Lenovo Yoga 11s

Thiết kế của Lenovo Yoga 11s  cũng trọng tâm vào nhỏ gọn và nhẹ với có khả năng 360 độ xoay gập đến ấn tượng vô cùng nên mang đến cho người dùng sự tiện lợi với mọi mục đích. Lenovo Yoga 11s là mẫu laptop có thiết kế đẹp mắt bề ngoài nhằm hướng đến khách hàng ưa thích độ bóng bảy là những người doanh nhân.

Màn hình Lenovo Yoga 11s với kích thước 11,6 inchs cùng công nghệ IPS nên mang đến cho bạn những hình ảnh vô cùng ấn tượng sắc nét. Do màn hình được cảm ứng hỗ trợ nên cho phép bạn có thể trực tiếp thao tác ngay trên màn hình.

Máy sử dụng bộ vi xử lý trung bình Intel thế hệ thứ 3 Ivy Bridge- Core i3- 3229Y cho tốc độ 1.40 GH siêu tiết kiệm bin. Với RAM 4GB có khả năng ghi đọc nhanh nên mang đến cho bạn khả năng xử lý công việc tốt vô cùng.

BfxRDPw.jpg

Mẫu laptop Lenovo hiện đại, nhỏ gọn

Laptop Lenovo U310

Sở hữu cho mình màn hình 13 inch, máy có vỏ làm từ nhôm chắc chắn, trong thiết kế mang đến sự đẹp mắt. Lenovo U310 được đánh giá là một chiếc laptop có mức giá chả hể rẻ dành cho doanh nhân. Laptop Lenovo U310 được cho là một đại diện tiêu biểu của Lenovo về dòng Ultrabook.

Sử dụng màn hình 13,3 inch khá to mang đến cho bạn những hình ảnh FHD với độ phân giải cực cao 1366x768px cho những hình ảnh chân thực rõ nét, hiển thị hình ảnh đúng chuẩn màu. Máy ổn định hoạt động với RAM 4GB DDR3 và phân luồng công nghệ siêu của máy mang đến tốc độ công việc xử lý nhanh và hiệu quả.

Ngoài các sản phẩm mới, bạn cũng có thể mua các sản phẩm cũ cho danh nhân của các hãng Dell, HP, Lenovo với giá rẻ tại cửa hàng Worklap. Để biết Nen mua laptop gia re nao cho thiet ke do hoa ky thuat nao tot? mời bạn đến cửa hàng chúng tôi.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.