IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Du khách ở Hà Nội đã quá nhàm chán với thủ đô ồn ào, ngột ngạt và mỗi dịp cuối tuần lại lang thang những khu trung tâm thương mại, lang thang trà đá cà phê với bạn bè đã khiến bạn vô cùng nhàm chán. Hãy xách ba lô lên tránh xa nơi bụi bặm của thủ đô và hòa mình cùng thiên nhiên yên bình của khu du lịch Đồng Mô thuộc thị xã Sơn Tây cùng với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của công ty Ngọc Minh.
dong-mo-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Những hoạt động vui chơi diễn ra khi du lịch Đồng Mô
Đây là điểm đến khá lý tưởng cho du khách cùng với những hộ gia đình hay các nhóm bạn bè cùng đến đây tham quan và khám phá. Đặc biệt Đồng Mô là nơi khá hợp lý để tổ chức những chuyến dã ngoại hay cắm trại trên những cánh đồng xanh mướt mát này. Khí hậu nơi đây lại vô cùng ôn hòa và mát mẻ khiến du khách sẽ càng thêm thích thú và khoan khoái dễ chịu. Đây quả là nơi thư giãn gần Hà Nội thu hút nhiều lượt khách.

Nằm dưới chân núi Ba Vì Đồng Mô sẽ thu hút cái nhìn của du khách bởi những cánh đồng xanh ngát và rộng lớn. Không những thế còn chưa một hồ nước rộng hơn 200 ha khiến khí hậu nơi đây lúc nào cũng trong lành và mát mẻ khác hẳn với sự bụi bặm ở nội thành Hà Nội.

Khi đến với Đồng Mô, vì khí hậu nơi đây thay đổi liên tục nên nếu qua đêm ở đây bạn hãy chuẩn bị mang theo nhiều đồ đạc và quần áo dự phòng. Cẩn thận hơn thì hãy mang theo kem chống nắng và chống côn trùng cắn để thoải mái hoạt động và vui chơi. Đi cắm trại thì hãy chuẩn bị đầy đủ đồ đạc hơn khi đến đây nhé.

Luôn lấy khách hàng làm mục tiêu phấn đấu dịch vụ Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của công ty Ngọc Minh luôn đảm bảo những dòng xe tốt nhất, chất lượng, giá rẻ để đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi Hà Nội- Đồng Mô.
mercedes-sprinter-ngoc-minh.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe du lịch giá rẻ

Quý khách vui lòng liên hệ qua văn phòng công ty Ngọc Minh để biết thêm thông tin:

Mr Công: 096.727.9998

Mr Ngọc: 098.322.9996


Công ty Thuê xe đi du lịch tại Hà Nội Ngọc Minh chúc quý khách có một chuyến đi thượng lộ bình an và đầy ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.