IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Bắc Cạn như chúng ta đã biết, nơi này thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng không phải nơi nào cũng có được. Bắc Cạn là một nét đẹp toát lên từ màu xanh của những ngọn núi rừng cây cỏ, những ngọn núi nối đuôi nhau trùng điệp tạo nên sự hùng vĩ, màu trắng tinh khôi của mây trời, những hang động kỳ bí và có danh thắng hồ Ba Bể được mệnh danh là hồ nước ngọt lớn nằm trong top 100 của thế giới.

Biết được Bắc Cạn là một tỉnh tiềm năng về du lịch như vậy, dịch vụ Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội Ngọc Minh với uy tín lâu đời trên thị trường Hà Nội luôn luôn cung cấp nhiều chuyến xe cho mọi du khách đi thăm quan và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Bắc Cạn cũng có khá nhiều những ngôi chùa đẹp tuyệt vời với những di tích lịch sử đang được gìn giữ hàng nghìn năm nay, như là chùa Thạch Long là nơi tâm linh mỗi lần khi đến Bắc Cạn du khách không thể không nhắc tới.
chua-thach-long-thue-xe-ngo-minh.jpg
Chùa Thạch Long tọa lạc trên núi cao, nơi có vị trí rất đẹp

Chùa Thạch Long hàng năm đều thu hút hàng tram những phật tử đến đây học phật vào những dịp lễ hội. Chùa có tên gọi là chùa Thạch Long bởi vì hang đá mà chùa tọa lạc nhìn như miệng của một chú rồng đang há to ra hay tên gọi khác của chùa còn được gọi là chùa Rồng Đá vì nơi đây cũng là hang núi đá có tiếng tại Việt Nam.

Chúng tôi rất mong muốn được đồng hành cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội trong chuyến đi thăm động Thạch Long. Quý khách xin vui lòng liên hệ bên công ty chúng tôi để nhận giá ưu đãi nhất:

Mr Công: 096.727.9998

Mr Ngọc: 098.322.9996

Email: ngocminhautorental@gmail.coma

Địa chỉ: Số nhà 25 Ngõ 31 Doãn kế Thiện, Mai dịch, Cầu giấy, Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh xin đưa ra bảng giá các loại xe của công ty chúng tôi như sau mời quý khách tham khảo:
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.png
Bảng giá cho thuê các loại xe của công ty Ngọc Minh

Xin quý khách chú ý như sau:


– Bảng giá chưa bao gồm chi phí ăn nghỉ lái xe, chưa bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm vé cầu phà, vé cao tốc.

– Bảng giá mang tính chất tham khảo và tính theo số km, bảng giá đã bao gồm chi phí xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm xe

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Ngọc Minh kính chúc quý khách có những chuyến đi ý nghĩa và vui vẻ khi đồng hành cùng dịch vụ.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.