IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Đơn vị Thue xe du lich 16 cho Ngọc Minh vẫn đang cố gắng thúc đẩy mọi bộ phận trong đơn vị cố gắng hoàn thành tốt xuất sắc những nhiệm vụ đề ra trong ngày. Mục tiêu của chúng tôi sắp tới trong năm 2018 là phải cố gắng xây dựng được một dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh lớn mạnh nhất tại Hà Nội. Để hoàn thành được những mục tiêu này, mỗi bộ phận bên đơn vị Ngọc Minh luôn luôn cố gắng hết mình để đổi mới, cải tiến cũng như làm sao nâng cấp dịch vụ thành công hơn so với năm vừa qua.

Bên đơn vị chúng tôi cũng đã cố gắng đổi mới và hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày để làm sao cho khách hàng thuận tiện nhất cũng như mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích nhất. Ngoài việc cho thuê xe tính theo ngày theo giờ bên đơn vị Ngọc Minh cũng mở rộng dịch vụ đó là cho thuê xe theo tháng với mức giá cả cũng vô cùng hấp dẫn so với nhiều dịch vụ khắp đại bàn Hà Nội.

Quý khách muốn hiểu rõ hơn về giá cả thuê xe bên đơn vị Ngọc Minh, chúng tôi xin mời quý khách tham khảo bảng giá thuê xe theo ngày giờ cũng như theo tháng và quý khách hãy lưu ý rằng bảng giá dưới đây có thể thay đổi theo từng thời điểm mà quý khách thuê xe:
bang-gia-thue-xe-thang-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Bảng báo giá thuê xe tháng bên dịch vụ Ngọc Minh

Bình thường những khách hàng đặt xe đi thuê theo tháng sẽ rẻ hơn dịch vụ thuê xe theo ngày nhưng chỉ có những trường hợp thật sự cần thiết thì khách hàng mới cần đến dịch vụ thuê xe theo tháng ví dụ trong những trường hợp như đi công tác tỉnh, đi điều dưỡng dài ngày của những công ty, đơn vị... dùng dịch vụ Thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội theo tháng sẽ rẻ hơn rất nhiều mà quý khách có thể đi lại đây đó với chi phí phát sinh bên dịch vụ cũng không đáng bao nhiêu.

Với những dòng xe đẳng cấp nhất với đủ mẫu mã, đủ thương hiệu, Ngọc Minh đã sẵn sàng phục vụ khách hàng theo một dịch vụ chuẩn mực nhất, uy tín nhất. Khách hàng hãy là những vị khách thông minh, lựa chọn đúng dịch vụ chất lượng cho chuyến đi của mình.

Quý khách cần thuê xe hoặc cần tư vấn về dòng xe phù hợp hãy liên hệ:

Hotline: 096.727.9998 - 098.322.9996

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 3, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngọc Minh rất mong muốn được quý khách lựa chọn làm người bạn đồng hành trên những chặng đường thú vị.

Tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ tại: chothuexelimousine.vn

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.