IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Xuân đến là dịp mà cảnh sắc thiên nhiên tươi mới và gần như mọi cảnh vật đang thay cho mình những màu sắc khác, một màu sắc xanh mướt của những nụ chồi non đang nảy lộc, màu hồng, vàng, đỏ của những loài hoa đang đua nhau khoe sắc. Những âm thanh líu lo ríu rít của những chú chim đang bay lượn từ những cành hoa này sang những cành hoa khác. Tất cả đang báo hiệu xuân về một mùa xuân với những cảnh đẹp đang đón chờ chúng ta.

Xuân về là lúc mà những dịch vụ thuê xe đang vào một mùa làm ăn bận rộn bởi vì ngày này nhu cầu đi lại của du khách cao vì họ tận dụng cảnh đẹp mùa xuân tự thưởng cho mình những chuyến du xuân, cầu mong một năm mới an lành và hạnh phúc. Dịp xuân về du khách thường hay đi lễ chùa để tâm hồn an yên và cầu mong một năm mới may mắn và suôn sẻ. Dịch vụ Thuê xe 16 chỗ giá rẻ Ngọc Minh sẽ giới thiệu với du khách những ngôi chùa nổi tiếng Quảng Ninh để quý khách chọn lựa cho mình để du xuân vào năm mới.

Chùa Yên Tử thu hút khá nhiều những phật Tử và những vị khách đến đây để thăm quan và du xuân mỗi năm đặc biệt vào những dịp mùng 4 mùng 5. Du khách thích khám phá đều thích thú những quãng đường hiểm trở leo bộ cùng với bạn bè để cùng nói chuyện, cùng nhau thăm thú những ngôi chùa mà quý khách đã đến. Đích đến của Yên Tử chính là chùa Đồng với khung cảnh thiên nhiên bạt ngàn mây phủ vì chùa Đồng nằm ở độ cao nhất của đỉnh thiêng Yên Tử.
chua-yen-tu-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Chùa Yên Tử Quảng Ninh thu hút du khách thăm quan vào đầu năm

Chùa Cái Bầu là chùa hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên khi tọa lạc trên núi và dưới là vịnh Bái Tử Long vô cùng nên thơ. Quý khách đến thăm chùa nhưng đồng thời còn ngắm cảnh thiên nhiên của biển cả, của rừng núi. Chùa Cái Bầu được xây dựng khá công phu, đẹp đẽ lại tọa lạc nơi thắng cảnh thiên nhiên nên du khách vô cùng thích thú.

Ngoài ra còn những ngôi chùa khác như chùa Ba Vàng ở Uông Bí là ngôi chùa đẹp nổi tiếng nhất Quảng Ninh khi đi vào ban đêm, chùa như phát sáng khiến khách vô cùng thích thú.

Quý khách muốn tham quan những ngôi chùa này, hãy tham khảo bảng giá Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ và đặt xe theo thông tin dưới đây:
bang-gia-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Bảng báo giá cho thuê xe chung bên dịch vụ Ngọc Minh

Hotline: 0967.27.9998 - 0983.22.9996

Email:ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

(Tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội tại websie: chothuexelimousine.vn)

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.