IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Những ngày gần đây, giới trẻ đang xôn xao khi thung lũng La Pán Tẩn (Mù Cang Chải) ngập chìm trong sắc hoa tớ dày. Đến với La Pán Tẩn, bạn sẽ vừa được đắm chìm trong làn sương mờ mịt, trải nghiệm cái lạnh của núi rừng Tây Bắc, vừa được nghe tiếng khèn gọi bạn tình và ngắm nhìn hoa tớ dày đang nở rộ.

Hãy cũng dịch vụ Thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội Ngọc Minh khám phá nơi này nhé. Chúng tôi luôn mang đế cho quý khách những dòng xe chất lượng, đi cùng với đó là những dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh với các dịch vụ khác trên thị trường Hà Nội.
la-pan-tan-mu-cang-chai.jpg
Du lịch La Pán Tẩn - Mù Cang Chải

Để có thể chiêm ngưỡng những bông hoa tớ dày kia, bạn phải vượt hàng trăm cây số, đi vào phía mấy ngọn núi sâu tít bên trong bản La Pán Tẩn mới có thể ngắm loài hoa với các tên đặc biệt này. Để giúp du khách giải quyết việc đó, dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh rất mong được đồng hành cùng du khách trong chuyến đi này.

Thoạt nhìn, có thể bạn sẽ nhầm hoa tớ dày với hoa đào bởi chúng trông không khác nhau là bao, cũng năm cánh và sắc hồng như vậy. Hoa tớ dày có 5 cánh màu hồng với nhụy dài đỏ, nở thành từng chùm. Thân cây vươn ra cao, tán xòe rộng, mọc ở sườn đồi. Người chưa biết thường ngỡ đó là hoa đào rừng.

Chính nhờ vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn tràn đầy sức xuân mà hoa tớ dày đã trở thành một biểu tượng văn hóa của người Mông. Tớ dày đặc biệt kén chọn hơn các loài hoa khác vì chỉ mọc ở những nơi rừng núi hoang sơ, địa hình hiểm trở. Có lẽ chính vì vậy mà loài hoa này đã trở thành một trong những nét đặc trưng của vùng đất Mù Cang Chải.

Quý khách có nhu cầu thuê xe ô tô đi du lịch Mù Căng Chải, hãy liên hệ với công ty Ngọc Minh. Và tham khảo Giá thuê xe du lịch của các dòng xe sau đây của chúng tôi:
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua:

- Hotline: 0983229996 – 0967279998

- Email: ngocminhautorental@gmail.com

- Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chúc quý khách thượng lộ bình an với chuyến đi của mình, dịch vụ Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong những chuyến đi.

(Tham khảo dịch vụ xe Fuso Limousine tại: http://chothuexelimousine.vn/cho-thue-xe-fuso-dcar-limousine/)

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.