IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Thung Nai thuộc địa phận huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình, Thung Nai phù hợp cho một chuyến đi ngắn ngày cuối tuần để cảm nhận sự hòa quyện của sông nước, núi non và những con người hiền hòa dễ mến.

Dịch vụ Cho thuê xe ô tô giá rẻ Ngọc Minh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này.

Bến thuyền hữu tình, khung cảnh Thung Nai đẹp như tranh vẽ hiện ra trước mắt. Một hồ nước rộng được bao bọc bởi những dãy núi trùng trùng điệp điệp, ở giữa là những hòn đảo lớn nhỏ ẩn hiện. Vì vậy Thung Nai còn được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn”.

Nằm cách Hà Nội chừng 80 km, đây là một địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để tránh nóng trong những ngày hè. Bạn có thể gửi xe tại bến và bắt đầu hành trình sông nước của mình. Dịch vụ thuê thuyền khá đa dạng, một số đảo có dịch vụ ăn nghỉ đưa đón trọn gói. Ngoài ra bạn cũng có thể tự thuê thuyền để di chuyển các điểm tham quan. Giá vào khoảng 300.000-500.000/thuyền và phụ thuộc vào số lượng điểm đến.
cho-thue-xe-di-du-lich-thung-nai.jpg
Thung Nai - Hoà Bình

Tới Thung Nai, điều thú vị nhất là được ngồi thuyền dạo quanh lòng hồ sông Đà. Vừa đi vừa ngắm nhìn phong cảnh kỳ vĩ của núi non, đôi lúc bạn bắt gặp những hòn đảo nhỏ, trông khá giống cảnh ở Hạ Long.

Mùa hè, suối Trạch là địa điểm đặc biệt hấp dẫn du khách. Đó là những dòng nước suối trong vắt, mát lạnh cùng với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, chan hòa màu xanh của cây cối.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Thung Nai là hồ trên núi đá. Du khách phải băng qua những lối mòn nhỏ hẹp xuyên rừng cây rậm rạp để tới được lòng hồ xanh thẳm. Ngâm mình giữa làn nước thanh mát là trải nghiệm lý thú với bất cứ ai. Cẩn thận trong di chuyển cũng như yêu cầu đầy đủ áo phao khi trên thuyền cũng là điều bạn phải lưu ý trong suốt hành trình. Hoàng hôn nơi sông nước luôn đem tới khung cảnh huyền ảo, kỳ vĩ.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Thung Nai - Hòa Bình

Thung Nai sẽ là lựa chọn du lịch thú vị cho du khách những ngày mùa hạ nóng nực này. Hãy để Dịch vụ xe 7 chỗ Ngọc Minh trở thành người bạn đồng hành đáng tin tưởng của quý khách trong chuyến đi này nhé!

Công ty vận tải Ngọc Minh luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả, chất lượng và thời gian đúng như cam kết.
ngoc-minh-cho-thue-xe-7-cho-toyota-innova.jpg
Dịch vụ cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

ĐCVP: Số 25 ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998

Ngọc Minh chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.