IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Dịch vụ Cho thue xe 7 cho tai Ha Noi của Ngọc Minh đang là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Là công ty vận tải hàng đầu tại Hà Nội đầu tư nhiều chủng loại xe 7 chỗ như: Innova, Fortuner, Kia Sedona... Ngọc Minh mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn

Đến với dịch vụ của Ngọc Minh, bạn sẽ được các tài xế nhiều kinh nghiệm chuyên lái các dòng xe 7 chỗ ,am hiểu các tuyến đường, được đào tạo chuyên nghiệp sàng lọc qua những trải nghiệm thực tế cùng với chất lượng xe luôn được kiểm định, nâng cấp,vệ sinh, bảo trì thường xuyên Ngọc Minh tự tin sẽ cung cấp cho quý khách có nhu cầu thuê xe 7 chỗ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhất.
thue-xe-7-cho-gia-re-tai-ha-noi.png
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Ngọc Minh

Ngọc Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chuyện nghiệp, uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ, thuê xe 7 chỗ đi công tác, thuê xe 7 đi du lịch,… của quý khách. Với mạng lưới rộng khắp, xe 7 chỗ đời mới chất lượng cao phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe 7 chỗ của Ngọc Minh.

Qua nhiều năm phục vụ, Ngọc Minh là một trong những Công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch 7 chỗ của Ngọc Minh. Ngọc Minh luôn đảm bảo mức giá thuê xe du lịch 7 chỗ luôn hợp lý đối với quý khách hàng thuê xe 7 chỗ của Ngọc Minh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng các dòng xe và loại xe phù hợp với số chỗ ngồi phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhưng đảm bảo chi phí phù hợp với chuyến hành trình của quý khách.
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ Ngọc Minh
- Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

- Bảng giá đã bao gồm chi phí xăng dầu và lương lái xe.

- Bảng giá chưa bao gồm VAT và các loại vé cao tốc, cầu đường.

Quý khách cần biết rõ chính Giá cho thuê xe du lịch của dòng xe 7 chỗ và các dòng xe du lịch khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0983.22.9996 - 0967.27.9998 hoặc gửi thông tin qua địa chỉ email: ngocminhautorental@gmail.com.

Ngọc Minh luôn luôn túc trực 24/24 giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu khi quý khách liên hệ với chúng tôi.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.