IRC-Galleria

Vào mùa hè oi ả, nóng nực, tất cả mọi người nô nức kéo nhau lên Sapa để đi du lịch, thưởng cảnh, và đặc biệt là lên đây để tránh cái nóng như thiêu đốt của mùa hè.

Tuy nhiên, việc đi Sapa để được trải nghiệm nhiều hơn đa phần các bạn trẻ thường cùng nhau tổ chức và thuê xe đi riêng thay vì đi xe khách hoặc tàu. Bời điều nay chúng ta sẽ thoải mái thời gian hơn cũng như thuận tiện trong việc đi đến những nơi mà mình thích.

Vậy nên chọn dòng xe nào đi du lịch Sapa?

Đây là câu hỏi mà nhiều quí khách thường phân vân vì giá tiền thuê xe các dòng xe thường có sự thay đổi. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những lưu ý khi chọn thuê xe đi du lịch Sapa nhá.

Điều này là điều mà bạn cần xác định một cách chính xác, bởi vì nếu như bạn thuê xe mà có số chỗ ít hơn số người phải ngồi chật thì đây là điều khiên tất cả mọi người trở nên mệt mỏi. Chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe có số chỗ nhiều hơn 1 hoặc 2 số người đi để có thể mang theo đồ đạc và ngồi thoải mái, vì sapa là nơi rất xa so với Hà Nội.

Mục đích bạn đi du lịch Sapa

Điều này cũng nên tính trước khi bạn đi thuê xe, bởi khi bạn đi lên Sapa ngoài việc ngắm cảnh ra nếu bạn muốn đi thăm những bản làng ở thì việc chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch gầm cao là điều mà bạn nên đặt lên hàng đầu.

Chọn hãng xe mà mình muốn thuê

Sau khi xác đinh được hai nhu cầu trên thì việc bạn chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội,... đã được xác định. Tuy nhiên, nhiều khách hàng ngoài việc chọn thuê xe giá rẻ đôi khi lại muốn đi trên những hãng xe mà mình thích.

sYeplMc.jpg

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Sapa

Các hãng xe đang được phục vụ hiện nay như xe 4 chỗ Camry, Vios, Altis, Mercedes, hay những mẫu xe 7 chỗ Innova, fortuner,....Đặc biệt là dòng xe 16 chỗ Ford transit Dcar Limousine.

Trên thị trường Hà Nội cũng có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Sapa và các địa danh khác. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cho thuê xe được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Giới thiệu qua về Vân Hải, đơn vị chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Xe cưới giá rẻ đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi điểm đến. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Q6pkOSc.png

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.