IRC-Galleria

Blogimerkintä

« Uudempi -
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới cho ngày lễ 2/9. Chắc hẳn bạn cần thuê xe du lịch có chất lượng tốt và hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi hoàn hảo cùng với dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải, vừa tiết kiệm vừa có một chặng đường an toàn, vui vẻ.

Tuy nhiên để thuê xe cho gia đình có một chiếc xe phù hợp để đồng hành là điều không hề dễ, nhất là trong các dịp lễ đặc biệt như ngày 2/9. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải sẽ cung cấp một số mẹo cho quý khách khi đi thuê xe trong ngày này.

cho-thue-xe-7-cho-toyota-fotuner-2.jpg

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải

Việc xác định số lượng người sẽ giúp quý khách chọn được dòng xe hợp lý nhất. Các dòng xe đang được ưa chuộng cho việc du lịch nhất hiện nay và được công ty Vân Hải cho thuê là cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 7 cho gia re, cho thuê xe 9 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… Quý khách nên thuê những dòng xe to và rộng để có nhiều chỗ ngồi thoải mái hơn và chứa đồ được dễ dàng.

Việc lựa chọn địa điểm cần đến cũng giúp quý khách dễ dàng lựa chọn dòng xe hơn. Nếu như đi đường dài nên thuê xe những dòng xe có độ êm, chất lượng để đi đường xa không bị mỏi trong suốt hành trình dài.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch, Vân Hải hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Quý khách luôn mong muốn được có một đơn vị cho thuê xe giá rẻ nhưng phải uy tín và an toàn. Dựa trên tiêu chí đấy, Vân Hải luôn mong muốn mang đến một dịch vụ ô tô tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất cho khách hàng.

Không cần phải nói quá nhiều, Vân Hải xin đưa ra bảng giá (https://www.facebook.com/banggiachothuexedulichgiaretaihanoivanhai.vn/) các loại dịch vụ: cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ… quý khách tham khảo qua:

bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-van-hai-001.jpg

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm chi phí xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Giá trên không áp dụng vào các ngày nghỉ lễ, tết cổ truyền.

Quý khách đặt xe có nhu cầu đặt xe hãy liên hệ với chúng tôi qua những phương thức sau đây:

- Số hotline: 04.3993.65.65 – 0969.183.183 – 0903.441.336

- Địa chỉ công ty: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội

Vân Hải xin kính chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và an toàn!

Xem thêm: Giá cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội - Vanhai.vn

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.