IRC-Galleria

Được mệnh danh là “bãi biển trữ tình” nhất ở Việt Nam, Trà Cổ được nhiều người biết đến là một thắng cảnh đẹp, một bãi biển với vẻ đẹp hài hoà, thơ mộng. Đây là một địa danh đáng đến nhất vào những ngày hè nóng nực của mùa hè.

Đi du lịch xa ắt hẳn quý khách cần phải dùng đến phương tiện xe ô tô. Nhiều gia đình có xe riêng thường tổ chức những chuyến du lịch gia đình. Nhưng nếu như đi đông người hay không có phương tiện riêng thì cần phải thuê xe. Quý khách hãy tham khảo thêm các loại hình dịch vụ cho thuê xe dưới đây của Vân Hải: cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 35 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ, cho thuê xe Dcar Limosine.

Đến Trà Cổ, bạn sẽ được thưởng thức mùi vị của biển, được đắm mình trong những buổi chiều yên lặng, được thả hồn vào những con sóng biển mà không sợ những tiếng ồn ào của cuộc sống, những bộn bề của đô thị náo nhiệt. Buổi chiều là các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Dưới cái nắng mùa hè chói chang được chìm đắm vào làn nước mát của biển thì không còn gì bằng. Bãi biển dài tới 17 km, mặt cát phẳng lì, trắng mịn, có ai tới đây mà không muốn được đặt chân lên bờ cát đó.

Không có lác đác rác nằm trên bãi cát như những bãi biển khác vì nơi đây ít hàng quán, bán hàng rong. Đảm bảo bãi biển sạch sẽ để nhường chỗ cho những bước chân trần. Khi tối đến quý khách có thể thả bộ dọc bãi biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hít hà vị mặn mòi của gió biển, cảm thấy cuộc sống êm đềm biết bao.

Đến với Trà Cổ du khách nên thường thức những món ăn được chế biến từ sam. Đó là những món ăn đặc sản của vùng biển hiang sơ mang những mùi vị riêng rất đặc trưng. Các món hải sản khác cũng hấp dẫn không kém chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Công ty Vân Hải với nhiều năm có kinh nghiệm điều hành xe đi tất cả các địa điểm trong nước và có các nhân viên lái xe có kinh nghiệm, an toàn, nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết đưa bảng giá cho thuê xe có mức hợp lý để làm hài lòn quý khách. Dưới đây là Bảng giá cho thuê 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội và các dòng xe khác để quý khách tham khảo qua:
Bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-tai-Van-Hai.png
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Trà Cổ của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).

-Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻđã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

Vân Hải xin chúc quý khách có một chuyến đi du lịch vui vẻ!

Tham khảo thêm: Cho thue xe thang gia re nhat tai Ha Noi

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.